Ngược đời, biết bạn gái cắm sừng lên đầu mình, chàng trai vẫn một mực khóc lóc xin níu giữ

Đã nhiều lần tìm cách chia tay mà không được, Liên quyết định lên giường với anh chàng mới quen và để lộ chuyện đó cho người yêu biết. Ấy vậy mà nhìn thấy những tấm ảnh Liên cùng người mới, Dũng lại bật khóc xin cô đừng rời xa anh…

4 năm trước, đám bạn bè ai cũng ngưỡng mộ Liên khi cô có một anh người yêu chung thủy và chiều chuộng cô hết mình. Lúc đó, Liên là cô sinh viên năm thứ nhất của một trường Đại học. Cái tình yêu thời đó trong trẻo, hồn nhiên nên cũng chẳng nghĩ ngợi gì. Liên cảm thấy mình hạnh phúc khi yêu Dũng. Dũng hiền lành, hiền đến mức không có chính kiến, anh luôn làm theo mọi thứ mà Liên muốn, không bao giờ dám cãi lại nửa lời. Khi ấy Liên thấy mình thật sướng, nhưng rồi sau này cô mới nhận ra, yêu một anh chàng nhu nhược không hề thú vị như mình nghĩ.

Ngược đời, biết bạn gái cắm sừng lên đầu mình, chàng trai vẫn một mực khóc lóc xin níu giữ-1

Sau 4 năm, cả hai ra trường, đi làm. Dũng nhiều tuổi hơn Liên nên anh đã lập nghiệp được gần 3 năm. Nhưng điều đáng nói là ở chỗ, Dũng cam chịu làm ở một chỗ mà bố mẹ xin cho, lương tháng vài triệu bạc, sáng cắp cặp đi, tối cắp về. Trong khi bằng tuổi Dũng, nhiều người tìm kiếm những công việc thu nhập cao, hoặc phát triển năng lực bản thân. Còn Dũng sau khi được bố mẹ sắp xếp nên cứ thế yên chí làm, ung dung với đồng lương vài triệu.

Đã nhiều lần Liên bày tỏ nguyện vọng muốn Dũng phải năng động lên, phát triển hơn nhưn gạt đi. Dũng bảo mình là người không thích bon chen, hơn nữa sau này hai đứa lấy nhau, cũng về sống với bố mẹ, đi làm gần nhà, thu nhập như thế là quá ổn rồi, anh không muốn phải quá mệt mỏi về chuyện tiền bạc.

Dần dần, Liên chán nản với bạn trai không có chí tiến thủ. Anh càng lúc càng bộc lộ những điểm yếu kém. Liên muốn bạn trai mình phải cố gắng hơn nữa, không chỉ về việc có nhiều tiền. Thế nhưng sau tất cả, Dũng vẫn đâu đóng đó.

Quá chán cảnh bạn trai nhu nhược, kém cỏi, tình cảm của Liên chết dần. Cô tìm mọi cách để chia tay, nói nhẹ nhàng có, hờn dỗi để chấm dứt cũng có. Ấy vậy mà Dũng không chịu buông tha. Anh cứ mang cái quá khứ mấy năm yêu nhau ra để ràng buộc, níu kéo Liên. Có lần anh còn dọa sẽ tự tử nếu Liên không yêu tiếp. Dù đã chán ngấy, Liên vẫn cố phải chịu đựng để tìm cách từ từ rút lui.

Chẳng còn cách nào khác, Liên chấp nhận biến mình thành kẻ phản bội để hi vọng có thể chấm dứt được tình yêu này. Cô quyết định lên giường với người bạn mới quen trong một nhóm bạn mới. Dù không yêu nhưng Liên vẫn nhắm mắt bước vào mối quan hệ này. Thậm chí cô còn cố tình lưu lại những hình ảnh chăn gối để vờ gửi cho Dũng với hi vọng anh sẽ cay cú mà dừng lại.

Ngược đời, biết bạn gái cắm sừng lên đầu mình, chàng trai vẫn một mực khóc lóc xin níu giữ-2

Ai dè, kết cục chẳng như Liên mong chờ. Khi nhận được những bức ảnh giường chiếu của Liên, Dũng trầm ngâm rồi bật khóc. Anh chạy đến bên cô, cầu xin cô đừng rời bỏ anh. Anh còn nhận hết lỗi về mình, cho rằng vì mình chưa đủ tốt nên bạn gái mới sa ngã như vậy. Tới nước này, Liên không thể chịu thêm được nữa. Cô quyết định chấm dứt tất cả dù mang tiếng xấu, dù bị người đời cười chê. Tình yêu khi đã không còn, cố gắng gượng bên nhau cũng chỉ thêm mệt mỏi. Liên đã muốn tìm một sự ra đi trong bình yên nhất nhưng không thể, và giờ, dù Dũng có làm gì, Liên cũng nhất quyết sẽ chấm dứt. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-ban-gai-cam-sung-chang-trai-van-khoc-loc-niu-giu-n-186970.html

phản bội người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao