Sượng mặt khi vợ chồng đang yêu đương cao trào thì mẹ chồng đẩy cửa bước vào

Vợ chồng nằm gần nhau, anh xã Tú lại máu thêm “hiệp nữa”. Vậy là Tú cũng chiều chồng. Khi vợ chồng đang "yêu" nồng say thì bất ngờ mẹ chồng cô đẩy cửa bước vào

Đã 1 tháng trôi qua nhưng Tú vẫn chưa thể “nhìn mặt mẹ chồng” bình thường. Lúc nào nàng dâu này cũng cảm thấy xấu hổ không biết chừa mặt vào đâu để giấu, dù cho chồng Tú liên tục động viên bảo đó là sự cố bình thường và chuyện này cũng chẳng đến nỗi.

Thế nhưng vào một ngày, chồng Tú lại kéo vợ nằm tiếp vì anh cho rằng vợ dậy quá sớm. Vợ chồng nằm gần nhau, anh xã Tú lại máu thêm “hiệp nữa”. Vậy là Tú cũng chiều chồng.

Khi vợ chồng đang "yêu" nồng say thì bất ngờ mẹ chồng cô đẩy cửa bước vào mà chẳng có dấu hiệu gõ cửa hay đằng hắng từ xa báo hiệu để các con còn chuẩn bị.

Sượng mặt khi vợ chồng đang yêu đương cao trào thì mẹ chồng đẩy cửa bước vào-1
Ảnh minh họa

Tuy lúc đó trong phòng vẫn tối, thế nhưng nếu nhìn kỹ thì mẹ chồng sẽ vẫn thấy cả hai đang làm gì. Hơn nữa, vợ chồng Tú đều cuống hết cả lên trước sự xuất hiện bất thình lình của mẹ chồng. Bởi thế, chắc chắn là bà cũng biết 2 vợ chồng trẻ đang làm gì rồi.

Riêng về phần mẹ chồng Tú, bà cũng có vẻ xấu hổ khi bỗng nhiên chứng kiến cảnh nóng của 2 con. Bà cũng lúng túng sau đó vội bước ra ngoài.

Thật sự, khi ở trong hoàn cảnh bất khả kháng đó, người con dâu này cảm giác xấu hổ vô cùng và chỉ muốn có cái khe nào để chui xuống. Mỗi lần gặp mẹ chồng, cô vẫn cố tỏ ra bình thường nhưng trong lòng ngượng ngùng khủng khiếp. Tú cứ tự trách mình, giá như cẩn thận hơn và đóng cửa trước khi hành sự thì đâu đến nỗi.

“Giờ cứ mỗi lần vợ chồng yêu mình lại thấy lo lắng. Mình luôn hỏi anh xã đã khóa cửa chưa. Đặc biệt, hàng ngày cứ nhìn thấy mẹ chồng là mình gượng gạo, không có cảm giác tự nhiên như trước. Mình rất sợ nếu vợ chồng sơ sẩy bị mẹ chồng bắt gặp lần nữa thì không biết phải giấu mặt vào đâu”, Tú lo lắng.

Theo các chuyên gia tâm lý, bị người khác bắt gặp khi đang làm "chuyện ấy" là điều không thể tránh khỏi, đặc biệt là sống chung với bố mẹ chồng. Bởi không phải gia đình nào cũng có điều kiện, nhất là những gia đình đi ở trọ, nhà chật chội. Hoặc không phải lúc nào vợ chồng thực hành "chuyện ấy" cũng cẩn thận khóa trái cửa.

Tuy nhiên, để tránh bị người khác bắt gặp cảnh ân ái, vợ chồng trẻ tuyệt đối nên cẩn thận khóa trái cửa phòng riêng, kéo rèm cửa sổ… Thậm chí, khi “đổi gió” cũng nên khảo sát nơi chốn, địa điểm, thời gian để đảm bảo quan hệ an toàn, kín đáo, tránh gây tiếng động lớn gây chú ý của người xung quanh, không để xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

Riêng với bố mẹ chồng, em chồng hay bất cứ thành viên nào trong gia đình, trước khi bước vào phòng riêng của người khác nên tạo thói quen gõ cửa, nhất là vợ chồng mới cưới. Đặc biệt khi ở trong tình cảnh trớ trêu, hãy mau chóng nói điều khôi hài nhằm xua tan không khí ngượng ngùng cho cả 2 bên trước khi rút lui.

Ngoài ra, để thoát được sự ngượng ngùng sau sự cố, tránh được tâm lý sợ hãi khi "yêu" bị bắt gặp lần tiếp theo, vợ chồng trẻ cần nói chuyện với nhau nhằm vượt qua xấu hổ này để giữ được lửa ấm phòng the.

Theo Phunusuckhoe


Cảnh Nóng mẹ chồng

Tin tức mới nhất