Bị bạn trai bạo hành, cô gái mù một mắt và chỉ còn 20% thị lực ở mắt còn lại

Cô gái 30 tuổi bị chính người đàn ông mà cô yêu thương nhất đánh đập bằng tuốc nơ vít dẫn đến thủng khí quản. Cô gái bị lạm dụng tình dục và chịu nhiều tổn thương nặng nề về mặt tâm lý.

Sau khi trốn thoát khỏi người bạn trai thích bạo lực, Jane (tên đã được thay đổi theo yêu cầu của nhân vật) đã đồng ý kể lại câu chuyện đầy đau đớn của mình với tờ The New Paper. Người đàn ông này đã khiến Jane bị mù vĩnh viễn một bên mắt, mắt còn lại bị thủng giác mạc và mất đi tới 80% thị lực.

Bị bạn trai bạo hành, cô gái mù một mắt và chỉ còn 20% thị lực ở mắt còn lại-1
Jane bị đánh bằng búa và tuốc nơ vít khiến cô phải nhập viện cấp cứu ít nhất 5 lần trong sáu năm ở chung với bạn trai /Ảnh: The New Paper

Mối quan hệ của Jane với bạn trai bắt đầu khi cô 22 tuổi và kéo dài trong khoảng sáu năm. Trong thời gian này, bạn trai thường xuyên hành hạ Jane dã man đến mức cô gần như bị giết chết vì thủng khí quản nếu không được đưa vào viện cấp cứu kịp thời.

Anh ta còn thường xuyên bạo hành Jane bằng những vật gây sát thương mạnh như búa và tuốc nơ vít. Kẻ ngược đãi cũng tấn công tình dục Jane khiến cơ thể cô bị tổn thương bởi hàng chục vết sẹo, gây đau đớn cả về về thể xác và tinh thần.

Như bất kì kẻ lạm dụng nào, bạn trai Jane tìm cách ngăn cô tìm đến sự giúp đỡ từ gia đình và bạn bè, để cô không còn nhờ vả được ai và mài mòn hy vọng khi cô có ý định muốn trốn thoát khỏi anh ta. Bạn trai không cho phép Jane liên lạc với bất kì ai và nhốt cô ở trong nhà như một bệnh nhân tâm thần.

Bị bạn trai bạo hành, cô gái mù một mắt và chỉ còn 20% thị lực ở mắt còn lại-2
Jane không lên tiếng tố cáo hay bỏ trốn khỏ kẻ bạo lực bởi cô thực sự quá yêu bạn trai mình / Ảnh minh họa

Dù chịu quá nhiều đau đớn, Jane vẫn không có suy nghĩ sẽ rời bỏ kẻ lạm dụng mình bởi vì tình yêu cô dành cho anh ta quá lớn. Người bạn trai thường xuyên rỉ vào đầu Jane những lời lẽ khiến cô tin rằng mọi chuyện tồi tệ cô đang gặp phải đều xuất phát từ chính lỗi lầm của cô. “Tôi thực sự đã tin rằng bản thân đã làm sai điều gì đó. Tôi cảm thấy mình đã không làm tốt những thứ anh ấy muốn”, Jane giải thích.

Khi đã chịu quá nhiều đau đớn về tinh thần, Jane cố gắng thoát khỏi anh ta và nhờ tới sự giúp đỡ của gia đình nhưng hắn vẫn liên tục theo dõi, gọi điện quấy rối và đưa ra những lời đe dọa bạo lực khiến gia đình của Jane cực kì sợ hãi. Quá lo lắng, Jane chấp nhận quay trở lại với kẻ đã hành hạ cô. Vì sự nhu nhược này mà bố mẹ tuyên bố cắt đứt mọi quan hệ với Jane.

Khi Jane phải vào bệnh viện cấp cứu sau khi bị ngược đãi một lần nữa, cô đã gọi cho mẹ mình để cầu xin sự tha thứ nhưng mẹ cô không chấp nhận.

Sau quá nhiều đau đớn về thể xác và tinh thần, Jane quyết định phải bỏ trốn khỏi người đàn ông quỷ dữ này. Cô nhờ đến sự giúp đỡ, bảo vệ của gia đình chị gái để bạn trai không tìm ra được."Cuối cùng tôi cũng trốn thoát được và chuyển đến nhà mới của chị tôi để anh ta không thể theo được. Tôi thoát khỏi anh ta nhưng những vết sẹo trên cơ thể này luôn nhắc nhở tôi về những thứ độc ác mà anh ta đã làm. Tôi đã có gia đình mới và ba mẹ thật sự đã tha thứ cho tôi”, Jane cho biết.

Bị bạn trai bạo hành, cô gái mù một mắt và chỉ còn 20% thị lực ở mắt còn lại-3
Cô chỉ thật sự rời bỏ người bạn trai vũ phu khi không chịu được sự tra tấn dai dẳng và nhận ra tình yêu giả dối của người đàn ông này. / Ảnh minh họa

K. Shanmugam, Bộ trưởng Bộ Nội vụ kiêm Bộ trưởng Bộ Pháp luật Singapore cho biết: “Theo Hiến chương Phụ nữ ở Singapore, do nạn nhân chưa lập gia đình nên không thể nộp đơn xin án lệnh bảo vệ vì có sự bạo hành trong gia đình. Vì vậy sẽ mất một thời gian chờ thông qua khiếu nại của thẩm phán”.

“Tuy nhiên, sắp có nhiều thay đổi trong Đạo luật Bảo vệ khỏi bị quấy rối. Những người có nguy cơ bị bạo lực có thể được luật pháp bảo vệ ngay lập tức bằng lệnh bảo vệ nhanh trong vòng 24 giờ”, ông cho biết thêm.

Vị Bộ trưởng này cũng để lại một thông điệp ý nghĩa rằng: "Tình yêu là tất cả bởi nó là bản chất của cuộc sống và bất cứ điều gì làm mất đi tình yêu cũng sẽ phá vỡ cuộc sống. Nếu bạn không tôn trọng người mà mình yêu thương thì đây chính là sự phản bội tình yêu".

Theo Dân trí


bạo hành đánh đập

Tin tức mới nhất