Bị bạn trai cắm sừng, cô gái nói loạt câu cực chất được chia sẻ ầm ầm trên MXH

Không cần động chân động tay, cô gái trẻ đã có màn xử đẹp kẻ phản bội.

Tiểu tam, con giáp thứ 13, cắm sừng,... là những từ ngữ không một cặp đôi nào muốn đề cập tới. Thế nhưng, đời không như là mơ khi thời gian quan xuất hiện không ít màn bắt gian tình, đánh ghen của các chàng trai/cô gái khi bắt gặp nửa kia đang vui vẻ bên người khác.

Điển hình mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ màn bắt quả tang của một cô gái trẻ. Thay vì xông vào cho kẻ phá hoại kia ăn "liên hoàn vả", nữ chính lại có màn xử đẹp kẻ phản bội.

Ngoài mắng mỏ, cô gái trẻ còn có loạt câu nói chất như nước cất dành cho chàng trai khiến người xem liên tục vỗ tay vì quá hợp lý. Dù câu nói ấy không quá đặc biệt nhưng lại là điều mà ít ai làm được.

Cùng xem cô gái này có màn "xử đẹp" bạn trai ra sao nhé:

Bị bạn trai cắm sừng, cô gái nói loạt câu cực chất được chia sẻ ầm ầm trên MXH-1Bị bạn trai cắm sừng, cô gái nói loạt câu cực chất được chia sẻ ầm ầm trên MXH-2
Phát hiện sự việc, cô gái trẻ cô cùng tức giận. Cô lập tức tuyên bố: "Mày cắm sừng tao được, mày đi với nó luôn đi". Việc 2 bạn trẻ tranh cãi khiến cả một con phố ầm ĩ, thu hút nhiều quan tâm.

Bị bạn trai cắm sừng, cô gái nói loạt câu cực chất được chia sẻ ầm ầm trên MXH-3
Chàng trai sau đó quỳ xuống xin lỗi. Tuy nhiên, cô gái phũ phàng đáp trả: "Mày nghĩ tao sẽ tha lỗi cho máy à?". Hành động của anh thanh niên trong hình khiến nhiều người ngao ngán. Họ cho rằng nếu biết có ngày hôm nay sao lúc trước lại phản bội người mình yêu.

Bị bạn trai cắm sừng, cô gái nói loạt câu cực chất được chia sẻ ầm ầm trên MXH-4Bị bạn trai cắm sừng, cô gái nói loạt câu cực chất được chia sẻ ầm ầm trên MXH-5
Chàng trai liên tục níu kéo, xin lỗi nhưng nữ chính vẫn không nguôi giận. Cô xua đuổi: "Mày nhớ chưa" hay "Mày cút đi.

Bị bạn trai cắm sừng, cô gái nói loạt câu cực chất được chia sẻ ầm ầm trên MXH-6
Chàng trai sau đó vẫn tiếp tục không buông tay để cầu xin sự tha thứ.

Bị bạn trai cắm sừng, cô gái nói loạt câu cực chất được chia sẻ ầm ầm trên MXH-7
Cô gái vẫn tỏ thái độ dứt khoát, xua đuổi người phản bội mình.

Bị bạn trai cắm sừng, cô gái nói loạt câu cực chất được chia sẻ ầm ầm trên MXH-8
Kết thúc clip, cô gái trẻ bỏ đi trong khi chàng trai đắng cay ngồi khóc vì không giữ được tình yêu.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-co-man-danh-ghen-dinh-cao-khi-bi-ban-trai-cam-sung-n-241297.html

đánh ghen Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao