Bị bắt gặp 'tình tứ' cùng trai lạ, dân mạng đồn đoán Nhật Lê đã có người mới?

Khoảnh khắc Nhật Lê đứng trên khán đài cổ vũ rồi có hành động thân mật với một chàng trai làm nhiều người đặt nghi vấn cô có tình mới.

Chia tay Quang Hải, thời gian qua Nhật Lê tìm niềm vui mới bên bạn bè và những chuyến du lịch để giải khuây. Về phần Quang Hải, ngoài việc dành thời gian cho bóng đá, anh cũng bị đồn hẹn hò cùng loạt gái xinh như Huyền My, Thanh Thủy, Thảo Mi.

Tuy nhiên, cách đây ít ngày, chân sút gốc Hà Nội làm bao người hoang mang khi lần đầu nói về chuyện tình cảm kể từ khi chia tay Nhật Lê. Anh trải lòng: "Cuộc đời tôi chưa bao giờ ruồng rẫy bất cứ ai. Có những việc dù đã từng muốn níu kéo nhưng rồi không thể.

Bị bắt gặp tình tứ cùng trai lạ, dân mạng đồn đoán Nhật Lê đã có người mới?-1

Thay vì tự diễn giải ra theo hướng tiêu cực, hãy chọn cách đong đếm tích cực, đặc biệt khi chúng ta không bao giờ là người biết hết tất cả. Tôi cũng có một cuộc sống riêng và làm ơn hãy tôn trọng nó vì tôi tôn trọng và yêu các bạn. Cảm ơn các bạn".

Ở diễn biến khác, mới đây Nhật Lê bất ngờ hâm nóng dư luận khi xuất hiện thông tin đã có bạn trai mới. Mọi chuyện bắt đầu từ việc gái xinh xứ Quảng đến xem một trận đấu bóng rổ. 

Người cô nàng cổ vũ có tên Sơn Minh Tâm - cầu thủ đang thi đấu cho đại diện tới từ miền Tây và thuộc biên chế của đội bóng Danang Dragons ở VBA.

Bị bắt gặp tình tứ cùng trai lạ, dân mạng đồn đoán Nhật Lê đã có người mới?-2
Xuất hiện trên khán đài cổ vũ bóng rổ...

Bị bắt gặp tình tứ cùng trai lạ, dân mạng đồn đoán Nhật Lê đã có người mới?-3
Bị bắt gặp tình tứ cùng trai lạ, dân mạng đồn đoán Nhật Lê đã có người mới?-4
... Nhật Lê bị bắt gặp thân thiết với một anh chàng.

Tuy nhiên, điểm nhấn khiến người xem chú ý chính là việc cả hai có những cử chỉ thân mật. Lập tức, nhiều người đặt nghi vấn phải chăng cặp đôi đang hẹn hò?

Bị bắt gặp tình tứ cùng trai lạ, dân mạng đồn đoán Nhật Lê đã có người mới?-5
Phản ứng của dân mạng trước tin đồn Nhật Lê có bạn trai.

Cũng có một vài người cho rằng, chia tay Quang Hải, Nhật Lê tìm được người mới là chuyện hết sức bình thường. Hiện người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này nhưng chắc chắn ai cũng mong muốn cô nàng sớm tìm được một nửa phù hợp cho mình.

T.H (Ảnh: Sport 5)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-bi-don-co-ban-trai-moi-sau-khi-chia-tay-quang-hai-n-206600.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất