Sau bao ngày im lặng, cuối cùng Nhật Lê cũng chịu nói về chuyện tình cảm đã qua cùng Quang Hải

Dù đã đường ai nấy bước nhưng những động thái của Nhật Lê và Quang Hải về chuyện tình cảm vẫn nhận về rất nhiều quan tâm.

Dù chưa từng lên tiếng nhưng thời gian qua Quang Hải được cho là đã chia tay bạn gái Nhật Lê sau 3 năm gắn bó. Hậu đường ai nấy đi, Quang Hải cho biết mối quan tâm trước mắt của anh là bóng đá trong khi hot girl xứ Quảng lại chọn cách vui vẻ bên bạn bè mỗi khi có thời gian rảnh.

Sau bao ngày im lặng, cuối cùng Nhật Lê cũng chịu nói về chuyện tình cảm đã qua cùng Quang Hải-1

Gần đây, chân sút gốc Hà Nội bất ngờ trở thành tâm điểm của dư luận khi bị đồn hẹn hò với một cô nàng có tên Huyền My (đến từ Nghệ An). Không chỉ nhấn nút theo dõi, tương tác mỗi khi đối phương đăng bài, Hải "Con" còn bị soi chuyện nhắn tin cực tình cảm với gái xinh này.

Thế nhưng, mọi chuyện trở nên nóng hơn khi không lâu sau đó chàng đội trưởng tuyển U22 Việt Nam bất ngờ lên tiếng chuyện tình cảm. Anh cho hay: "Cuộc đời tôi chưa bao giờ ruồng rẫy bất kỳ một ai. Có những việc dù đã từng muốn níu kéo nhưng rồi không thể.

Sau bao ngày im lặng, cuối cùng Nhật Lê cũng chịu nói về chuyện tình cảm đã qua cùng Quang Hải-2

Thay vì tự diễn giải ra theo hướng tiêu cực hãy chọn cách đong đếm tích cực, đặc biệt khi chúng ta không bao giờ là người biết tất cả". 

Về phần Huyền My, thời gian qua cô cũng liên tục đăng triết lý sâu sắc: "Ta yêu nhau bằng khoảnh khắc, chứ ta không yêu nhau bằng thời gian. Không quan trọng bạn yêu bao lâu, quan trọng là ta yêu bao nhiêu khoảnh khắc bên nhau. Có người họ yêu sau 2 năm rồi chia tay, chẳng một cảm giác. Có người yêu nhau 2 tháng mà lại nhớ thương một đời".

Hay: "Cảm ơn những thứ không xứng đáng đã ra đi để nhường cho những cơ hội và gặp gỡ tốt hơn".

Sau bao ngày im lặng, cuối cùng Nhật Lê cũng chịu nói về chuyện tình cảm đã qua cùng Quang Hải-3
Sau bao ngày im lặng, cuối cùng Nhật Lê cũng chịu nói về chuyện tình cảm đã qua cùng Quang Hải-4

Từ đây, nhiều người cho rằng Huyền My đang đá xéo Nhật Lê bởi ai cũng biết cặp Hải - Lê từng có rất nhiều năm mặn nồng. Ngoài ra, khi cả 2 chia tay cũng vừa hay bạn gái mới của Quang Hải lại "cảm ơn những thứ không xứng đáng đã ra đi".

Về phần Nhật Lê, sau bao ngày im lặng, cách đây ít giờ trên trang cá nhân, cô đăng tải bức ảnh với gương mặt suy tư, cùng dòng trạng thái gây tò mò. 9X viết: "Cứ tưởng rằng đó sẽ là mãi mãi. Ai ngờ mãi mãi sẽ hết vào ngày mai".

Sau bao ngày im lặng, cuối cùng Nhật Lê cũng chịu nói về chuyện tình cảm đã qua cùng Quang Hải-5

Dù không trực tiếp nhắc đến ai nhưng nhiều người cho rằng Nhật Lê đang nói về chuyện tình cảm đã qua cùng Quang Hải. Trước đó, cặp đôi từng làm bao người ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp và cứ ngỡ sẽ có một kết thúc có hậu. Nhưng cuối cùng cũng "tan đàn xẻ nghé" khi hết duyên.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-le-xeo-xat-ve-moi-tinh-da-qua-cung-quang-hai-n-206440.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất