Bị bắt gặp vào nhà nghỉ với trai, vợ quyết ly hôn vì hành động này của chồng

Khi tôi thực sự sợ hãi, hoảng loạn thì chồng tôi lại có vẻ như rất hả hê vì bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với trai trẻ.

Khi tôi đặt tờ đơn ly hôn lên bàn, bế theo con rời đi, tôi biết là mình không hoàn toàn đúng. Mọi việc đến nông nỗi này cũng có một phần lỗi của tôi. Với tôi bây giờ không còn muốn tranh luận xem ai đúng, ai sai hay tội thuộc về ai thêm nữa. Tôi chỉ biết rằng, mình cần phải ly hôn với anh – người đàn ông mà tôi gọi là chồng suốt 10 năm qua.

Nếu không có gì thay đổi, năm nay là kỉ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng tôi. Với nhiều người chắc hẳn nó là một cột mốc đáng nhớ, nhưng với vợ chồng tôi, nó chẳng có ý nghĩa gì, thậm chí còn là dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân không tình yêu mà tôi phải chịu đựng bao năm qua.

Năm 25 tuổi, sau khi tốt nghiệp Đại học, tôi về quê lập nghiệp theo nguyện vọng của bố mẹ. Nhà tôi chỉ có hai chị em gái nên bố mẹ không muốn chúng tôi ở xa, lấy chồng xa. Thương bố mẹ nên tôi cũng ưng thuận. Khi về được vài tháng thì mọi người mai mối tôi với anh. Anh hơn tôi ba tuổi, đã đi làm, có kinh tế và lại gần nhà. Mặc dù hai bên tiếp xúc với nhau chưa lâu nhưng do gia đình cứ vun vén vào nên cuối cùng tôi cũng gật đầu đồng ý.

Cưới nhau về, tôi sống như một người vợ đầy cam chịu. Chồng tôi là người gia trưởng, ích kỉ, anh coi vợ chỉ như người chung chăn gối, sinh con đẻ cái cho mình, giúp mình lo việc nhà chứ không phải là người bạn tâm giao, người phụ nữ gắn bó với mình. Tôi buồn và tủi thân lắm.

Anh tối ngày bận rộn với công việc, mỗi lần về nhà, muốn “chuyện ấy” là anh bắt tôi đáp ứng chứ chẳng quan tâm tôi có cảm giác gì, vui buồn ra sao. Tôi khóc nhiều lần nhưng rồi cũng học cách chấp nhận vì nghĩ đến đứa con. Hơn nữa, tôi không muốn bố mẹ mình buồn, tôi cứ gắng gượng chấp nhận một cuộc hôn nhân không tình yêu như thế.

Nhưng càng sống tôi càng thu mình lại, tôi thèm được yêu thương và chăm sóc từ chồng. Mỗi lần nghe bạn bè kể về cuộc sống vợ chồng họ, tôi lại cảm thấy thật buồn. Và rồi, chính những tổn thương đó đã khiến tôi vướng vào lưới tình với một cậu trai trẻ kém tôi bốn tuổi. Đó là người làm cùng công ty với tôi, được phân công làm việc cùng tôi. Mỗi ngày đều bên nhau, tâm sự với nhau, chồng lại xa nhà thường xuyên, cái cách mà cậu ấy chăm sóc và quan tâm đến tôi đã khiến tôi thực sự rung động.

Bị bắt gặp vào nhà nghỉ với trai, vợ quyết ly hôn vì hành động này của chồng-1

Mỗi ngày đều bên nhau, tâm sự với nhau, chồng lại xa nhà thường xuyên, cái cách mà cậu ấy chăm sóc và quan tâm đến tôi đã khiến tôi thực sự rung động. (Ảnh minh họa)

Tôi thừa nhận mình đã say nắng, đã cảm thấy chông chênh bên chàng trai trẻ ấy. Đây là lần đầu tiên tôi có cảm giác được yêu như vậy. Nó cuốn tôi vào một cách kì lạ dù tôi biết mình không đúng đi chăng nữa. Và rồi, trong một lần buồn, cậu ấy gọi tôi ra ngoài tâm sự. Hôm đó chồng tôi nói không về, nhưng cuối cùng anh lại về.

Chúng tôi thuê một nhà nghỉ để vào ngồi nói chuyện. Thú thật tôi chẳng biết đi đâu. Tôi sợ người ta nhìn thấy nên cũng đã đồng ý khi cậu ấy đưa ra lời đề nghị đó. Thật không ngờ, chỉ sau vài phút, chồng tôi đã ập vào bắt quả tang tôi cùng cậu ấy ngồi nói chuyện ở phòng.

Tôi hoảng loạn thực sự trong khi đó chồng tôi lại có vẻ rất hả hê. Anh ta chụp ảnh, quay phim làm ầm ĩ lên. Tôi quỳ gối xuống xin lỗi chồng. Tôi có cảm giác anh ta không hề buồn hay cáu giận mà lại thích thú khi tôi phạm sai lầm như vậy.

Một tuần sau, chồng gọi tôi lại cười ha hả. Anh ta đưa tôi tờ giấy nói sẽ tống tiền người tình trẻ của tôi 300 triệu thì mới để yên, nếu không chồng tôi sẽ tung hết đống ảnh chụp hai chúng tôi trong nhà nghỉ. Tôi thấy mình mang tội quá lớn. Có thể tình cảm của chúng tôi không hoàn toàn đúng nhưng cái cách mà chồng tôi làm lúc này cũng thật đáng ghê tởm.

Với anh ta, chuyện tôi rung động trước một người đàn ông khác chẳng có ý nghĩa gì mà anh ta lại thấy thích vì nhờ thế có thể khiến cậu ta phải cống nạp một khoản tiền. Anh ta cười ha hả cho rằng tự nhiên lại có một khoản kha khá để đầu tư kinh doanh.

Bị bắt gặp vào nhà nghỉ với trai, vợ quyết ly hôn vì hành động này của chồng-2
Chồng tôi thấy hả hê vui sướng khi phát hiện ra tôi vào nhà nghỉ với trai vì anh ta có cớ để kiếm một khoản tiền từ người đó (Ảnh minh họa)

Sau nhiều đêm suy nghĩ, tôi quyết định rút toàn bộ tiền tiết kiệm của mình để đưa cho chồng và ly hôn. Tôi mong anh ta để yên cho cậu đồng nghiệp ấy vì thực sự cậu ấy không có lỗi trong việc này. Chồng tôi khá kinh ngạc trước quyết định này của tôi vì anh ta chẳng quan trọng chuyện tôi có ngoại tình hay không. Anh ta không tin nổi tôi lại sẵn sàng ly hôn. Anh ta nghĩ vì tôi quá si mê người tình nên đã đòi bỏ chồng.

Tôi im lặng không giải thích điều gì, lặng lẽ thu xếp ổn thỏa mọi chuyện rồi ly hôn. Cậu đồng nghiệp ấy cũng đã nghỉ việc và chuyển đi một nơi khác. Trong lòng tôi giờ chỉ có những tổn thương vì bao năm tháng qua chưa từng được yêu thương thực sự.

Theo Dân Việt


vợ ngoại tình Ngoại tình

Tin tức mới nhất