Bị bồ đá vì đã xấu ngực còn lép, nữ sinh Hà Nội lột xác 3 vòng đâu ra đấy khiến người khác lầm tưởng vừa dao kéo

Có lẽ anh chàng người yêu cũ sau khi nhìn thấy màn lột xác này cũng phải giật mình lắm nhỉ?

Thời gian qua, ngoài sức mạnh dao kéo, không ít nữ sinh đã có màn dậy thì thành công chỉ bằng phương pháp tự nhiên.

Mới đây, trên một fanpage chuyên dành để chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp cho các bạn trẻ đã liên tục nói về câu chuyện của cô bạn có tên Vũ Thị Thu Hiền (SN 1999), sinh viên trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội.

Bị bồ đá vì đã xấu ngực còn lép, nữ sinh Hà Nội lột xác 3 vòng đâu ra đấy khiến người khác lầm tưởng vừa dao kéo-1Bị bồ đá vì đã xấu ngực còn lép, nữ sinh Hà Nội lột xác 3 vòng đâu ra đấy khiến người khác lầm tưởng vừa dao kéo-2
Thu Hiền của quá khứ và hiện tại đúng là khác nhau "một trời một vực".

Chả là những năm học cấp 2, 9X sở hữu nước da đen nhẻm, gương mặt lại không ưa nhìn. Đó cũng là khoảng thời gian cô nàng cảm thấy mệt mỏi khi liên tục nhận về những lời chê bai.

"Ngày trước, nhiều bạn ghét và hay chế nhạo mình. Khi thắc mắc hỏi, mình nhận được câu trả lời: 'Do mày xấu xấu, bẩn bẩn đấy'. Ngoài ra, cũng chính vì ngoại hình nên mình từng bị bạn trai cắm sừng để đi yêu cô bạn thân. Ngẫm ra thì cũng phải thôi, đứa bạn thân ấy xinh đẹp, đáng yêu còn mình thì lôi thôi nên đành chấp nhận.

Cũng chính từ giây phút ấy, mình quyết tâm thay đổi bản thân để những ai từng chê bai mình phải cảm thấy xấu hổ", Thu Hiền nói.

Bị bồ đá vì đã xấu ngực còn lép, nữ sinh Hà Nội lột xác 3 vòng đâu ra đấy khiến người khác lầm tưởng vừa dao kéo-3
Bị bồ đá vì đã xấu ngực còn lép, nữ sinh Hà Nội lột xác 3 vòng đâu ra đấy khiến người khác lầm tưởng vừa dao kéo-4
Bị bồ đá vì đã xấu ngực còn lép, nữ sinh Hà Nội lột xác 3 vòng đâu ra đấy khiến người khác lầm tưởng vừa dao kéo-5

Thu Hiền cho biết cô bạn có được như ngày hôm nay không phải do tập gym hay thẩm mỹ. 9X từng bước làm bản thân đẹp lên bằng cách tham gia vào nhóm nhảy cover các bài hát đình đám của Kpop.

"Xem lại hình ảnh trong quá khứ, mình cảm thấy buồn cười hơn là phiền muộn. Bởi ngày trước, mình hồn nhiên và ngây thơ quá. 

Không biết người khác ra sao chứ mình không bao giờ chối bỏ quá khứ. Có quá khứ khắc nghiệt như vậy mới có mình của hiện tại. Dù ngoại hình không đẹp xuất sắc nhưng mình cảm thấy tự tin hơn khi xuất hiện trước đám đông.

Thời gian qua, mình cũng nhận được lời tỏ tình của một vài chàng trai nhưng thú thật mình đã có người yêu rồi. Với con gái, chỉ cần biết chút trang điểm, chút phối đồ thôi là đã khác lắm rồi", nữ sinh 9X cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-ha-thanh-khoe-anh-day-thi-thanh-cong-dep-hut-mat-n-189556.html

dậy thì thành công nữ sinh

Tin tức mới nhất