Đăng ảnh dậy thì thành công, nữ sinh Vũng Tàu khiến ai nấy xuýt xoa vì mặt đẹp vòng 1 lại nảy nở khó ai bằng

Sở hữu số đo 3 vong lần lượt là 98 - 64 - 110, nữ sinh tên Trúc Thanh khiến ai nấy xuýt xoa khi có body vô cùng hoàn hảo.

Một cô gái lột xác xinh đẹp sau 3 năm nhờ chăm chỉ tập gym, bạn có tin được không? Ấy vậy mà công nàng tên Trúc Thanh (sinh năm 2002, ở Vũng Tàu) lại đang khiến nhiều người đứng ngồi không yên khi biến điều không thể thành có thể.

Đăng ảnh dậy thì thành công, nữ sinh Vũng Tàu khiến ai nấy xuýt xoa vì mặt đẹp vòng 1 lại nảy nở khó ai bằng-1

Khi còn nhỏ, Trúc Thanh sở hữu thân hình đen nhẻm, gầy gò khiến không chỉ cô mà bố mẹ cũng rất phiền não. Thế nhưng, từ khi "làm bạn" với phòng tập gym, nữ sinh này đã có màn lột xác ấn tượng. Đặc biệt, vòng 1 nảy nở khiến nhiều người nghi ngờ nữ chính từng phẫu thuật thẩm mỹ.

"Cách đây 3 năm, mình gầy lắm dù rất cố gắng ăn uống và bồi bổ. Thế mà từ khi tập gym, cơ thể của mình đầy đặn hơn trước. Ngoài tập luyện, mình thực hiện chế độ ăn nhiều trái cây, rau xanh, các loại hạt,... Ban đầu thấy ngoại hình của mình thay đổi, ai cũng tỏ ra bất ngờ. Nhiều người còn buông lời khiếm nhã gây tổn thương mình.

Đăng ảnh dậy thì thành công, nữ sinh Vũng Tàu khiến ai nấy xuýt xoa vì mặt đẹp vòng 1 lại nảy nở khó ai bằng-2
Đăng ảnh dậy thì thành công, nữ sinh Vũng Tàu khiến ai nấy xuýt xoa vì mặt đẹp vòng 1 lại nảy nở khó ai bằng-3
Trúc Thanh tiết lộ đang theo đuổi phong cách ăn mặc gợi cảm.

Nhưng mình nghĩ chả có gì phải buồn hết. Ngược lại, mình còn cảm thấy vui vì họ ghen tị khi trước sự thay đổi chóng mặt của mình", Trúc Thanh cho hay.

10X Vũng Tàu tiết lộ hiện đang theo học tại một trường song ngữ và tương lai không xa sẽ đi Mỹ định cư. 

Đăng ảnh dậy thì thành công, nữ sinh Vũng Tàu khiến ai nấy xuýt xoa vì mặt đẹp vòng 1 lại nảy nở khó ai bằng-4
Đăng ảnh dậy thì thành công, nữ sinh Vũng Tàu khiến ai nấy xuýt xoa vì mặt đẹp vòng 1 lại nảy nở khó ai bằng-5

"Bố mẹ mình có tư tưởng thoáng, luôn tôn trọng cách ăn mặc của con gái. Về phần mình, mình cũng cố gắng lựa chọn trang phục không quá lố, phù hợp với lứa tuổi.

Tuy nhiên, vòng 1 khủng đôi khi khiến mình gặp khó khăn trong việc vận động và lựa chọn trang phục. Thình thoảng, mình phải mua quần áo của người nước ngoài về rồi bóp eo để mặc cho thoải mái", 10X tiết lộ thêm.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-vung-tau-khoe-vong-1-khung-day-thi-thanh-cong-n-189028.html

dậy thì thành công

Tin tức mới nhất