Lều Phương Anh bị tố tiểu tam

Bị bóc ngược 'chiếm tài sản', cô gái tố Lều Phương Anh nói gì?

Khi bình luận của người được cho là bạn Lều Phương Anh phủ sóng, cô gái T.A.T đã chính thức lên tiếng.

Drama ngoại tình của ca sĩ Lều Phương Anh đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Ở diễn biến mới nhất, một người được cho là bạn Lều Phương Anh trực tiếp bình luận vào bài đăng của T.A.T - cô gái tố cáo nữ ca sĩ.

Cụ thể, người này cho rằng T.A.T đang cố tình bẻ lái dư luận, gây áp lực lên bố đẻ để giành tài sản: "Em à, em biết bố mẹ em đang phân chia tài sản nên em làm khùng làm điên kéo dư luận để áp lực lên bố em.

Bố cho em 1 căn nhà rồi giờ còn đòi cái shop house 8 tỷ, không cho thì em quậy. Bố để lại hết tài sản cho mẹ con em rồi còn gì. Em thừa hiểu bố mẹ em đã chia tay nhau từ rất rất lâu rồi mà".

Bị bóc ngược chiếm tài sản, cô gái tố Lều Phương Anh nói gì?-1
Bị bóc ngược chiếm tài sản, cô gái tố Lều Phương Anh nói gì?-2
Bình luận đến từ người được cho là bạn Lều Phương Anh.

Ngoài ra, người được cho là bạn Lều Phương Anh chia sẻ nữ ca sĩ im lặng chỉ vì sợ ảnh hưởng tới bố T.A.T. 

"Còn em nói thương bố, vậy mục đích hành động này của em là gì? Để bố quay về? Hay để bố đi luôn, chia cho em nhiều hơn một chút để em ăn chơi?

Nếu dẹp vụ mưu tính của em qua một bên để nói về cảm xúc của em thì thật sự anh rất hiểu em. Vì anh đã trải qua y chang em.

Chỉ khác là anh không quậy cho đục nước để được miếng fame hay cái shop house như em, mà chỉ đơn giản là anh muốn sau chia tay thì ba mẹ và tất cả mọi người trong gia đình anh đều vui vẻ khi gặp lại nhau sau ly hôn", người này gay gắt.

Khi bình luận của người được cho là bạn Lều Phương Anh phủ sóng, cô gái T.A.T đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Bị bóc ngược chiếm tài sản, cô gái tố Lều Phương Anh nói gì?-3
T.A.T lên tiếng trước cáo buộc "quẩy đục nước", gây áp lực lên bố để chiếm đoạt tài sản.

Cụ thể, vào rạng sáng 5/1, T.A.T có bài đăng phủ nhận cáo buộc của người được cho là bạn Lều Phương Anh đưa ra.

"Oke oke, em chiếm tài sản của bố em. Oke oke! Oke chị ơi. Bồ đi tố con gái chiếm tài sản của bố mình kìa. Anh chị em nào biết 'sốp hau' 8 tỷ giới thiệu với. Không hiểu ở đâu ra cơ, ở mồm chị ra à", T.A.T chất vấn thẳng Lều Phương Anh.

Bị bóc ngược chiếm tài sản, cô gái tố Lều Phương Anh nói gì?-4
Ca sĩ Lều Phương Anh.

Trở lại diễn biến cũ, ngày 3/1, trên MXH xuất hiện bài đăng "bóc phốt" ca sĩ Lều Phương Anh là tiểu tam. Bài đăng đến từ tài khoản T.A.T, nhận là con gái của người đàn ông mà Lều Phương Anh qua lại.

Cụ thể, T.A.T tố Lều Phương Anh là tiểu tam vô sỉ, có thái độ khó chấp nhận, khiến mẹ cô phải điều trị tâm lý, gia đình lao đao. T.A.T cũng cho biết nữ ca sĩ mang thai với bố mình, hiện đã được 5 tháng.

Trước thái độ ngang ngược, ngông cuồng, không biết điều từ đối phương, T.A.T thậm chí dọa đánh nếu cứ cố chấp nhận vơ bố mình là chồng.

Bị bóc ngược chiếm tài sản, cô gái tố Lều Phương Anh nói gì?-5

"Thực ra tôi cũng nói với bố là đúng sai hay trót dại không quan trọng, nhiều khi ăn thua nhau ở thái độ. Nếu chị ấy im lặng, kín đáo và tế nhị hơn thì gia đình tôi sẽ có trách nhiệm và giải quyết không ồn ào, đảm bảo quyền lợi cho chị ấy và em bé.

Nhưng Lều Phương Anh mang bầu không phải chị ấy là tất cả, không thể đem bụng bầu của mình ra thích nói gì thì nói, làm gì thì làm và tổn thương ai là tổn thương được.

Vuốt mặt phải nể mũi, cái gì cũng có tôn ti trật tự, người đến trước hay sau cùng nên biết điều thì mọi chuyện dễ giải quyết. Nhưng nếu người đến sau không biết điều, gây tổn thương cho gia đình tôi mỗi ngày bằng sự hồn nhiên không biết có toan tính gì không của chị ấy thì tôi cũng không để yên được nữa.

Nếu không có biện pháp sớm, sau sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy và phiền toái vì tính tình chị ấy có vẻ không được nền nã", T.A.T chia sẻ trên Doanh Nghiệp & Tiếp Thị.

Bị bóc ngược chiếm tài sản, cô gái tố Lều Phương Anh nói gì?-6

Trước những cáo buộc, Lều Phương Anh đã có phản hồi đầu tiên. Trao đổi với Doanh Nghiệp & Tiếp Thị, nữ ca sĩ cho hay: "Tôi đã đọc rất nhiều các bài viết về mình. Tuy nhiên, vì đây là chuyện gia đình nên tôi muốn tự giải quyết, cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm".

Được hỏi có hay không việc phá hoại hạnh phúc và mang thai với người đàn ông đã có gia đình, Lều Phương Anh nhấn mạnh đây là vấn đề riêng nên không muốn giải thích thêm.

"Trong thời gian nhất định nào đó thích hợp, tôi sẽ có thông tin chính thức gửi đến các bạn", giọng ca 8X cho hay.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-boc-chiem-tai-san-co-gai-to-leu-phuong-anh-noi-gi-n-291489.html

Lều Phương Anh người thứ ba Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lều Phương Anh bị tố tiểu tam