Bị bóc mẽ chuyên ghép ảnh để "sống ảo", nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp xoá luôn Instagram

Hoá ra cuộc sống sang chảnh, đi du lịch khắp nơi của cô nàng tiếp viên hàng không này chỉ là sản phẩm cắt ghép photoshop. Đã vậy còn là hình photoshop rất lộ liễu...



Cắt ghép, photoshop hay "mượn" ảnh để "sống ảo" có vẻ như trào lưu hot của không ít cư dân mạng trong năm vừa qua. Từ những người không ai biết tên, cho đến những người sở hữu từ vài đến cả chục ngàn follow trên mạng xã hội - chỉ tới khi bị "bóc mẽ" mọi người mới ngỡ ngàng.

Câu chuyện của cô nàng tiếp viên hàng không nổi tiếng vì xinh đẹp người Thái Lan dưới đây là một ví dụ chứng minh cho... chuyện gì cũng có thể xảy ra!

@ticha_ek, hay Ticha Louktarn từng sở hữu tới 150.000 người theo dõi trên Instagram vì nhan sắc xinh đẹp cũng như cuộc sống thượng lưu của mình. Instagram của Ticha đã từng ngập tràn những hình ảnh du lịch ở khắp mọi nơi khiến dân tình không ngớt lời xuýt xoa và ghen tị.

Tuy nhiên, chính những điểm bất thường trong khung cảnh phía sau đã khiến mọi người nghi ngờ, và rồi chuyện gì đến cũng đến. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản, dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra những hình ảnh du lịch sang chảnh của Ticha là sản phẩm của photoshop.

Bức ảnh chụp với cực quang của Ticha...


... chính là bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Tiina Törmänen người Phần Lan.

Thậm chí Ticha còn "sống ảo" lộ liễu đến nỗi ghép ảnh mình vào tấm hình gốc của nhiếp ảnh gia người Phần Lan. Sự việc này đã khiến Ticha bị mang ra làm đề tài bàn tán.

Sau đó, những tấm hình trên Instagram của Ticha cũng lần lượt bị đem ra "mổ xẻ". Hoá ra cuộc sống thượng lưu của cô nàng chỉ là những những pháp cắt ghép chỉnh sửa ảnh mà thôi...

Ticha trên một chuyến bay rất sang trọng...

... nhưng là chuyến bay do cô nàng lấy ảnh trên mạng ghép vào!

Cô nàng còn tỉ mẩn ghép cả bóng của mình vào bức hình nữa!

Một trong những bức hình bị dân mạng "tố" sống ảo của Ticha.

Sau khi đồng loạt bị dân mạng "tố", Ticha Louktarn đã xoá đi những hình ảnh bị nghi ngờ chỉnh sửa, nhưng vẫn giữ lại một số tấm hình và clip du lịch để chứng minh cuộc sống đáng ghen tị lâu nay của mình là có thật. Đến cuối cùng khi không thể biện minh được nữa, Ticha đã xoá luôn Instagram của mình.

Những hình ảnh du lịch được ghép rất lộ liễu của Ticha.

 

Theo Trí Thức Trẻ


quizz nữ tiếp viên hàng không sống ảo "sống ảo" nữ tiếp viên hàng không Bóc mẽ Instagram

Tin tức mới nhất