Bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe và 'ngưng diễn', Nam Em khóc như mưa vì 'sứ mệnh giải cứu thế giới' bị hiểu sai

"Anh công an nói em đừng diễn nữa. Lúc đó em cảm thấy rất tổn thương", Nam Em nghẹn ngào kể.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cuộc trò chuyện của Nam Em với một người bạn. Trong clip, mỹ nhân họ Nguyễn xuất hiện với đôi mắt sưng húp, giọng nói nghẹn ngào khi kể lại việc bị CSGT tuýt còi. 

Nam Em cho biết, khi đang trên đường di chuyển về Tiền Giang, cô bị CSGT yêu cầu dừng xe. Nguyên nhân khiến Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long bị tuýt còi là do không mang đủ giấy tờ xe. 


Clip: Nam Em kể lại chuyện bị CSGT dừng xe và yêu cầu "ngưng diễn". 

Dù cố gắng giải thích lý do không mang giấy tờ là do một người bạn thích cô đã cố tình giữ bằng lái làm cớ để gặp nhau, nhưng phía cảnh sát không tin và yêu cầu Nam Em "ngưng diễn". Điều này khiến chân dài sinh năm 1996 cảm thấy bị tổn thương rất nhiều. 

"Mọi người hiểu lầm tôi, ý của tôi là tảng băng nằm bên dưới mà mọi người chỉ nhìn 17% ở trên rồi đánh đồng tất cả như vậy nên mâu thuẫn tùm lum. Bây giờ tôi đang học cách làm thế nào để có thể truyền cho nhau những năng lượng, để đủ cảm thấy nội dung câu chuyện của mình có hợp lý. Hoặc mọi người rất tin tôi nhưng bởi vì những cái tôi nói thật sự rất khó tin. Cuộc sống của tôi sinh ra là để đối diện với những thử thách.

Giống như chuyện hôm nay tôi làm sai luật giao thông. Tôi cũng rất ăn năn hối lỗi nhưng cũng không thể nào trách được bởi vì bằng lái của tôi có một người bạn giữ. Người ta cố tình không đưa cho, người ta thích và muốn giữ cái đó để tôi phải gặp người ta, đó là một lý do. Cho nên tôi không buồn anh ấy, nhưng nghĩ mình không nên làm điều đó với nhau. Tôi rất tôn trọng mọi người. 

Tại sao lúc nãy tôi khóc lóc nhiều ở trong đây? Lý do vì anh công an nói tôi 'đừng có diễn nữa'. Đỉnh điểm lúc đó tôi cảm thấy rất tổn thương bởi những cái mình nói rất thật, sống thật nhưng mọi người lại nghĩ mình đang cố diễn để câu view, để cho mọi người thấy tôi nổi tiếng. Thật sự tôi tai tiếng mà, đâu có nổi tiếng", Nam Em phân trần. 

Bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe và ngưng diễn, Nam Em khóc như mưa vì sứ mệnh giải cứu thế giới bị hiểu sai-1
Nam Em khóc và cảm thấy tổn thương khi bị CSGT nói "ngưng diễn". 

Không chỉ kể lại việc bị CSGT yêu cầu ngưng diễn, trong cuộc trò chuyện, mỹ nhân Tiền Giang cũng thao thao bất tuyệt về những chiêm nghiệm trong cuộc đời cũng như việc thực hiện sứ mệnh thế giới gửi trao. 

"Tôi thích cuộc sống tự do tự tại cho nên nhiều lúc không hiểu mình muốn gì, phải làm gì. Nhưng nếu tôi không nói lên chính kiến của mình, không thực hiện sứ mệnh thế giới gửi cho... chính tôi cũng không hiểu tại sao phải làm như vậy, cho nên cái đó gọi là nghề nghiệp. Nếu đã là nghề nghiệp mà mình không theo nó thì sẽ bị nghiệp", cô lý giải. 

Đoạn clip về Nam Em ngay khi đăng tải thu hút sự quan tâm của dư luận. Bên cạnh những ý kiến bênh vực, nhiều khán giả tỏ vẻ ngán ngẩm trước những hành động được nhận xét "không bình thường" của top 8 Miss Earth. Đồng thời cho rằng, cô đang tạo chiêu trò để PR sản phẩm sắp ra mắt. 

Bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe và ngưng diễn, Nam Em khóc như mưa vì sứ mệnh giải cứu thế giới bị hiểu sai-2
Không chỉ kể lại việc bị CSGT bắt, Nam Em còn thao thao bất tuyệt về cuộc sống và sứ mệnh giải cứu thế giới của mình. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet


CSGT Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao