Bị chê diễn dở trong phim mới nhưng Dương Mịch lại ghi điểm nhờ... ngực nở eo thon

Mặc dù khuôn mặt không còn trẻ để vào vai thiếu nữ nhưng bù lại thân hình của nữ diễn viên được "bảo dưỡng" rất tốt.

Trúc Mộng Tình Duyên là dự án truyền hình của Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa đang lên sóng màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Bộ phim lấy bối cảnh thời dân quốc nói về ngành kiến trúc.

Đầu thế kỷ 20, nền kiến trúc tại Thượng Hải chịu nhiều ảnh hưởng của phương tây, sự cổ điển ngày càng thoái trào. Nam chính Thẩm Kỳ Nam và nữ chính Phó Hàm Quân là những thanh niên ôm hoài bão lớn và tự hào với lối kiến trúc của dân tộc, đã nỗ lực tạo dựng sự nghiệp và tầm ảnh hưởng đến nền kiến trúc của Thượng Hải lúc bấy giờ.

Bị chê diễn dở trong phim mới nhưng Dương Mịch lại ghi điểm nhờ... ngực nở eo thon-1

Bị chê diễn dở trong phim mới nhưng Dương Mịch lại ghi điểm nhờ... ngực nở eo thon-2
Chiếc quần yếm đang "gây sốt" của Dương Mịch trong phim

Trong phim, nữ chính Phó Hàm Quân của Dương Mịch là 1 kiến trúc sư thiên tài, có xuất thân gia giáo. Cô dùng tinh hoa kiến trúc Trung Quốc cổ điển phối hợp với thiết kế sáng tạo của mình, tạo lập tên tuổi, trở thành nữ kiến trúc sư nổi bật.

Sau khi phim lên sóng, phong cách thời trang của Dương Mịch đã tạo nên "cơn sốt" đối với khán giả. Chiếc quần yếm mà nữ diễn viên mặc trong phim đã giúp tôn lên vòng eo con kiến và bộ ngực nảy nở của cô.  Ngoài ra, người đẹp cũng tận dụng những bộ sườn xám thanh lịch để khoe khéo thân hình quyến rũ của mình. 

Bị chê diễn dở trong phim mới nhưng Dương Mịch lại ghi điểm nhờ... ngực nở eo thon-3

Bị chê diễn dở trong phim mới nhưng Dương Mịch lại ghi điểm nhờ... ngực nở eo thon-4

Bị chê diễn dở trong phim mới nhưng Dương Mịch lại ghi điểm nhờ... ngực nở eo thon-5
Mặc dù khuôn mặt không còn trẻ để vào vai thiếu nữ nhưng bù lại thân hình của nữ diễn viên được "bảo dưỡng" rất tốt.

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho bà mẹ một con bởi thân hình không khác gì thời thiếu nữ. Chẳng cần ăn mặc hở hang, Dương Mịch vẫn phô diễn được lợi thế hình thể và ghi điểm với phong cách thời trang hoài cổ.

Bị chê diễn dở trong phim mới nhưng Dương Mịch lại ghi điểm nhờ... ngực nở eo thon-6

Bị chê diễn dở trong phim mới nhưng Dương Mịch lại ghi điểm nhờ... ngực nở eo thon-7
Sườn xám giúp tôn lên bộ ngực nảy nở và vòng eo thon nhỏ của người đẹp.

Dù vậy, điều này vẫn không thể giúp Trúc Mộng Kỳ Duyên đạt được thành tích khả quan. Rating của bộ phim chỉ đạt 0,5% và thấp nhất trên đài truyền hình Hồ Nam từ đầu năm 2019 đến giờ. Dù là 2 ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ nhưng Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa vẫn bị truyền thông chê tơi tả vì diễn xuất và ngoại hình. Có tờ báo còn khuyên 2 diễn viên nên đóng vai tuổi trung niên vì đã quá già.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-lai-ghi-diem-nho-nguc-no-eo-thon-trong-phim-moi-n-183892.html

Dương Mịch

Tin tức mới nhất