Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa bị chê tơi tả vì 'mặt đã già, diễn lại còn chán'

Giới truyền thông và khán giả Trung Quốc cho rằng, Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa đã không còn ở thời kỳ nhan sắc đỉnh cao. Đã thế diễn xuất của họ còn thua xa diễn viên đàn em.

Trúc mộng tình duyên - bộ phim đánh dấu sự hợp tác lần thứ 3 của Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa đã chính thức ra mắt khán giả. Với sự tham gia diễn xuất của hai cái tên đình đám, dự án này đang nhận được rất nhiều quan tâm.

Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa bị chê tơi tả vì mặt đã già, diễn lại còn chán-1

Bộ phim lấy bối cảnh thời dân quốc nói về ngành kiến trúc. Đầu thế kỷ 20, nền kiến trúc tại Thượng Hải chịu nhiều ảnh hưởng của phương tây, sự cổ điển ngày càng thoái trào.

Nam chính Thẩm Kỳ Nam và nữ chính Phó Hàm Quân là những thanh niên ôm hoài bão lớn và tự hào với lối kiến trúc của dân tộc, đã nỗ lực tạo dựng sự nghiệp và tầm ảnh hưởng đến nền kiến trúc của Thượng Hải lúc bấy giờ.

Dù là 2 ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ nhưng Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa vẫn bị truyền thông chê tơi tả vì diễn xuất, tạo hình không phù hợp với nhân vật trong phim. Có tờ báo còn khuyên 2 diễn viên nên đóng vai tuổi trung niên vì đã quá già.

Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa bị chê tơi tả vì mặt đã già, diễn lại còn chán-2

Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa bị chê tơi tả vì mặt đã già, diễn lại còn chán-3
Bài viết chê bai tơi tả ngoại hình và diễn xuất của 2 diễn viên

"Một Dương Mịch đã 33 tuổi và một Hoắc Kiến Hoa đã 40 tuổi đều qua cái tuổi của tiểu hoa, tiểu sinh, không còn có thể dựa vào việc đóng vai thanh xuân để thu hút người hâm mộ. Hai người họ giờ đây đã không có diễn xuất, lại còn để lộ rõ dấu hiệu tuổi tác trên khuôn mặt", trích lời báo chí.

Đầu tiên là tạo hình trang phục của Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa vô cùng già nua làm cho người xem không cách nào có thể tiếp nhận được hình tượng nhân vật được xây dựng chỉ mới hơn 20 mấy tuổi.

Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa bị chê tơi tả vì mặt đã già, diễn lại còn chán-4

Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa bị chê tơi tả vì mặt đã già, diễn lại còn chán-5
Khán giả thậm chí còn thích 2 diễn viên vào vai niên thiếu của nhân vật hơn cả Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch

Phó Hàm Quân của Dương Mịch vốn là cô gái xinh đẹp, giàu có nhưng thói quen gù lưng của cô làm cho khán giả không thể nào đón nhận được. Thậm chí họ cho rằng, cô còn không bằng diễn viên viên nhí Hoàng Dương Điền Điềm - lúc nào cũng ưỡn ngực ngẩng cao đầu rất giống với tiểu công chúa.

Thời kỳ đỉnh cao của Hoắc Kiến Hoa chính là Hoa thiên cốt năm 2015 còn Dương Mịch là hai năm trước với Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Đó là thời kỳ nhan sắc đỉnh cao của cả 2 khi không cần phải dựa vào khả năng diễn xuất xuất sắc, mà chỉ cần dùng khuôn mặt cũng có thể lôi kéo nhiều khán giả.

Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa bị chê tơi tả vì mặt đã già, diễn lại còn chán-6

Nhưng sau thời kỳ đỉnh cao thì những bộ phim của Hoắc Kiến Hoa cũng không có đột phá gì. Vốn dĩ có thể nhờ vào Hậu cung Như Ý truyện để thay đổi cục diện nhưng tiếc rằng khả năng diễn xuất lại bị chỉ trích.

Trong khi đó, Dương Mịch lại gắn liền với danh hiệu "nữ hoàng phim rác" khi những dự án mà cô tham gia từ điện ảnh cho đến truyền hình đều bị chấm điểm rất thấp. Đóng phim từ khi còn nhỏ nhưng diễn xuất của người đẹp lại chưa bao giờ thuyết phục khán giả.

Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa bị chê tơi tả vì mặt đã già, diễn lại còn chán-7

Trước đó, lần trở lại màn ảnh này của Dương Mịch đã vấp phải nhiều phản đối của cư dân mạng. Nguyên nhân là do dư âm của scandal quỵt tiền từ thiện vẫn chưa lắng xuống. Nhiều ý kiến cho rằng, khi mọi chuyện còn chưa ngã ngũ thì vợ cũ Lưu Khải Uy đừng nên đóng phim bởi hình ảnh của cô trong mắt khán giả đã không còn như trước.

Hiện tại, Trúc Mộng Tình Duyên có nguy cơ thành "bom xịt", bởi rating chỉ đạt được 0,5%, thấp nhất trong năm tính theo giờ vàng Hồ Nam 2019.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-mich-va-hoac-kien-hoa-bi-che-toi-ta-vi-qua-gia-n-183740.html

Dương Mịch Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất