Bị chê diễn hài dở, 'hotboy trà sữa' Lê Tấn Lợi đáp trả dư luận rằng chỉ là 'trải nghiệm'

Trái với phản ứng im lặng trước đó, mới đây Lê Tấn Lợi gây chú ý khi đáp trả lời góp ý về chuyện diễn hài rằng tất cả đang là trải nghiệm mà thôi.

Dường như, thị phi vẫn chưa dừng lại với hotboy trà sữa Lê Tấn Lợi khi gần đây tân quán quân Thách thức danh hài bất ngờ trở lại, tham gia vào series hài tình huống mang tên Cặp đôi bá đạo sau thời gian úp mở về dự định trong sự nghiệp sắp tới.


Lê Tấn Lợi là người chiến thắng tại đêm trung kết Thách thức danh hài mùa 3 với số tiền thường nhận về 150 triệu đồng.
 

Sau một tháng "im hơi lặng tiếng", sự trở lại mới đây của chàng trai Long An với vai trò diễn viên hài trong Cặp đôi bá đạo đã phải đối mặt với những bình luận trái chiều "bủa vây" anh chàng này. Trước đó, Tấn Lợi đã nhận lấy vô số thị phi, chê bai trong vấn đề diễn xuất hài nhạt nhẽo nhưng vẫn giành giải cao nhất của Thách thức danh hài. Ngay cả 2 vị giám khảo Trường Giang - Trấn Thành cũng khẳng định khả năng diễn xuất của anh còn hạn hẹp, chưa đủ thuyết phục để gây được tiếng cười cho mọi người. "Mười khó" Trường Giang còn đưa ra lời khẳng định đầy thách thức với Tấn Lợi: "Em diễn hài người ta cười anh cho em một tỷ".
 


Tại đêm chiến thắng, Trường Giang khẳng định với Tấn Lợi: "Em
diễn hài người ta cười anh cho em một tỷ".

 

Ghi nhận ý kiến đóng góp của 2 giám khảo, trong một lần trả lời phỏng vấn báo giới Tấn Lợi cho biết: "Anh không chọn theo đuổi nghề diễn hài bởi thấy không có duyên với lĩnh vực này. Có thể, Tấn Lợi sẽ đi hát để thỏa mãn đam mê của bản thân và đây cũng là lời khuyên của Trấn Thành dành cho anh".
 


Trong cuộc phỏng vấn với báo giới Lê Tấn Lợi cũng giải thích trước nhiều ý
kiến cho rằng anh "Giả ngố, giả tạo" khi diễn hài.

 

Tuy nhiên, sau một tháng úp mở về việc lấn sân vào showbiz - sự trở lại ngược dòng trái với khẳng định trước đó "Không diễn hài, theo đuổi ca hát" của Tấn Lợi đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Dù chỉ diễn vỏn vẹn trong hơn một phút, song đây không đơn thuần là clip ngẫu hứng mà Lê Tấn Lợi nhận được sự hỗ trợ của hẳn một ê kíp chuyên nghiệp.
 

Sau 2 tập đầu tiên của Cặp đôi bá đạo chính thức phát sóng trên youtube, bên cạnh những lời khen ủng hộ con đường đi mới từ người yêu mến gửi tới Tấn Lợi, đã có không ít những ý kiến thẳng thừng chê bai như "gáo nước lạnh tạt vào mặt" về khả năng diễn hài của chàng trai.
 


Clip hài "Chia tay thật sao!" của Tấn Lợi và bạn gái diễn chung Song Ngư.

 

Qua 2 tiểu phẩm hài ngắn Tấn Lợi tham gia mới đây, "Chỉ đường bá đạo" và "Chia tay thật sao!" trong "Cặp đôi bá đạo" - Phần đa ý kiến đánh giá clip hài không có gì đặc sắc, thậm chí còn mang hơi hướng sao chép ý tưởng khiến người xem gần như không cảm thấy hứng thú. Đáng nói hơn hết là việc "hotboy trà sữa" Tấn Lợi với danh xưng quán quân Thách thức danh hài nhưng lại không thể khiến người xem cười, mà nhân tố thu hút sự quan tâm từ mọi người là bạn diễn xinh đẹp - diễn viên Song Ngư.
 




Bình luận trái chiều từ cư dân mạng.
 

Trước những bình luận thẳng thắn từ công chúng đã gây chú ý tới quán quân Thách thức danh hài. Thay vì ngó lơ như cách Tấn Lợi thường đối diện với các bình luận chê bai về mình trước đó, lần này anh đã phản ứng lại. Theo "Hotboy trà sữa" thì: "Đây chỉ là trải nghiệm của anh. Anh hứa sẽ cố gắng hơn nữa và mong nhận được sự ủng hộ từ mọi người".


Cuộc sống không bao giờ là một tấm thảm đầy hoa và êm ái mà lẫn trong đó là những chiếc gai nhọn có thể làm tổn thương chúng ta bất cứ lúc nào. Những ai đã thành công đều phải trải qua một lần thất bại, những con người trưởng thành đều có những sai lầm trong quá khứ và những bài học của riêng mình. Phải chăng đây là thử thách của chàng trai Long An - Lê Tấn Lợi trước khi chạm đến vinh quang của thành công.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet


hotboy trà sữa Lê Tấn Lợi Hotboy trà sữa gây sốc khi đáp trả dư luận Lê Tấn Lợi quizz thách thức danh hài

Tin tức mới nhất