Bị 'ném đá' khi hát nhạc Lam Phương, Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng

Bị chê "hát điệu", Phạm Quỳnh Anh viết "tâm thư" gửi khán giả trung thành của nhạc Lam Phương

Sau khi tập đầu tiên của series live music video Lam Phương - The Gift lên sóng YouTube với ca khúc Biển tình, Phạm Quỳnh Anh đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ dư luận, đặc biệt là các fan nhạc xưa.

Tuy nhiên,cô vẫn chọn cách im lặng cho đến khi tập 2 với ca khúc Cho em quên tuổi ngọc lên sóng. Đây mới chính là câu trả lời của Phạm Quỳnh Anh cho những tranh cãi về việc cô hát nhạc Lam Phương.

Nếu như ở bài tập trước, Phạm Quỳnh Anh bị chê "hát điệu", "hát không ra cái hồn của nhạc Lam Phương" thì trong tập này, khán giả bắt đầu có thiện cảm hơn với "nét điệu" của Phạm Quỳnh Anh. Cách nữ ca sĩ luyến láy, thả hồn vào ca khúc bỗng dưng lại khá phù hợp với giai điệu ca khúc này.

Bị ném đá khi hát nhạc Lam Phương, Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng-1
Sau khi bị chê ở tập 1 thì trong bài hát của tập 2, khán giả đã dành nhiều tình cảm hơn cho Phạm Quỳnh Anh

Chọn cách im lặng suốt nhiều ngày qua dù rằng bị không ít khán giả chỉ trích nặng nề, thậm chí khuyên cô "nên dừng hát nhạc Lam Phương" hay "đừng bao giờ bén mảng đến nhạc xưa", mới đây, Phạm Quỳnh Anh cũng đã chia sẻ "tâm thư" trên trang cá nhân: "Thật ra nhạc Lam Phương không có tuổi, mà phải gọi là nhạc 'đến tuổi', nghĩa là khi đến một độ tuổi nhất định người ta sẽ cảm nhận được câu chữ và giai điệu đó sẽ tự thấm vào tâm hồn, bằng không, mọi so sánh hay phán xét đều đành phải thuận lòng để yên. Nên Quỳnh Anh hôm nay muốn hát ca khúc này, là bởi vì chính bản thân mình, qua nhiều trải nghiệm, đã đến lúc mình 'cảm' được nhạc Lam Phương".

Bị ném đá khi hát nhạc Lam Phương, Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng-2
Phạm Quỳnh Anh nồng nàn nhẹ nhàng trong "Cho em quên tuổi ngọc"

Phạm Quỳnh Anh cho biết để nói về bản thân mình ở thời điểm hiện tại thì câu hát "Em xin từ giã thơ ngây, xuôi theo dòng đời" trong bài là câu hát chính xác nhất: "Quỳnh Anh có một điểm chung với ca khúc này, đó là khi cô Bạch Yến ra mắt bản thu đầu tiên tại Pháp thì đó cũng chính là năm sinh của Quỳnh Anh - 1984... Là một kẻ bé mọn trong vai trò tiếp nối, xin hãy nghe, cảm, và tin. Hãy tin rằng Quỳnh Anh đã hát bằng tất cả trái tim mình".

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ hôm quay hình ca khúc này, nhạc sĩ Lam Phương cũng có mặt: "Bác ngồi đó, lặng thinh. Bác nói một lời cảm ơn và Quỳnh Anh hiểu có lẽ trong đôi mắt bác, toàn vẹn ký ức của một thuở xa xôi bất ngờ trở lại trong một ngày, những xúc động khi thấy bài hát của mình đã xuyên qua mọi không gian thời gian, để nối vào tâm hồn những người tiếp nối", cô chia sẻ.

Bị ném đá khi hát nhạc Lam Phương, Phạm Quỳnh Anh chính thức lên tiếng-3
Cô nàng chính thức lên tiếng khi bị mọi người chê về giọng hát của mình


MV "Cho em quên tuổi ngọc"

Min
Theo Vietnamnet


Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất