Bị chê lùn, ngực 'màn hình phẳng' 9X xinh đẹp đã có màn lột xác ấn tượng

Cô nàng đã "trả thù" bằng cách chăm luyện tập thể dục để có thân hình quyến rũ theo đúng châm ngôn "dù bạn không cao nhưng người khác cũng phải ngước nhìn".

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng hồng, sự xuất hiện của Nguyễn Thị Thuỳ Trang (SN 1995, đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội) ở những nơi đông người luôn thu hút sự chú ý. Từng bị bạn bè trêu chọc là "màn hình phẳng", "nấm lùn" cô nàng đã khiến những lời nói đó trở thành sai lầm.

Quyết tâm phục thù, 9X Hà thành đã quyết tâm ăn uống, luyện tập thể thao để có thân hình đáng ngưỡng mộ bởi Trang quan niệm "Vì có khỏe thì mới có đẹp".

Bị chê lùn, ngực màn hình phẳng 9X xinh đẹp đã có màn lột xác ấn tượng-1
Thân hình của Trang trước và sau khi thực hiện quá trình tập thể dục, ăn uống điều độ

"Thời gian đầu khi nghe bạn bè nói lùn như mày sau này chả có ai thèm yêu đâu, ngực còn lép tôi tức lắm. Bước vào tuổi dậy thì, tôi quyết tâm ăn luyện tập, ăn uống điều độ.

Và các bạn thấy đấy, hiện tại thân hình của tôi đã ổn hơn trước rất nhiều. Dù không cao nhưng mặc quần áo ra đường cũng thấy tự tin hơn. Bạn bè cũng không còn ai chọc ghẹo tôi nữa. Cũng nhận được một số lời mời làm mẫu ảnh nhưng tôi đang suy nghĩ", Trang tâm sự.

Cũng như bao bạn trẻ khác, Trang cũng có ước mơ của riêng mình. Từng mong muốn trở thành cô giáo "gõ đầu trẻ" nhưng may mắn không tới khi cô nàng thiếu 0,5 điểm.

Bị chê lùn, ngực màn hình phẳng 9X xinh đẹp đã có màn lột xác ấn tượng-2
Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình khá chuẩn cô bạn này đang sở hữu hàng nghìn lượt theo dõi trên Facebook cá nhân
 

"Khi đó, tôi đã quyết định nộp đơn thi vào ngành Tài chính - Ngân hàng trường Đại học Công Đoàn (Hà Nội). Ban đầu cũng hơi có chút tiếc nuối vì không theo đuổi được ngành nghề yêu thích. Tuy nhiên, nó lại mở ra cho tôi một cơ hội mới. Tôi có thêm 2 người bạn thân và rất nhiều kiến thức hữu ích để phục vụ cho công việc kinh doanh sắp tới", Trang hào hứng chia sẻ.
 


Trang thể hiện tài năng ca hát qua ca khúc "Tình yêu màu nắng" thu hút sự chú ý trên mạng xã hội thời gian qua

Bên cạnh việc học tập ở trường, khi có thời gian rảnh cô bạn này thường cover lại các bài hát được giới trẻ yêu thích. "Âm nhạc chính là chất xúc tác, giúp tôi vượt qua mọi khó khăn, áp lực trong cuộc sống. Dù hát không được hay nhưng nhận được sự ủng hộ của bạn bè khiến tôi rất vui", cô bạn chia sẻ.

Chia sẻ về nghề nghiệp tương lai sau khi ra trường, Trang cho biết có mong ước trở thành một chuyên viên chăm sóc sắc đẹp. Và nếu sau này đủ điều kiện, 9X sẽ mở một spa nhỏ cho riêng mình.

Một số hình ảnh xinh đẹp khác của Trang:

Bị chê lùn, ngực màn hình phẳng 9X xinh đẹp đã có màn lột xác ấn tượng-3Bị chê lùn, ngực màn hình phẳng 9X xinh đẹp đã có màn lột xác ấn tượng-4Bị chê lùn, ngực màn hình phẳng 9X xinh đẹp đã có màn lột xác ấn tượng-5


T.H
Theo Vietnamnet


giới trẻ Mạng xã hội giảm cân

Tin tức mới nhất