Bị chê 'nát nước' ở Việt Nam nhưng ra mà xem Jack vừa nhận cúp vàng MAMA 2019 kìa!

Do vướng lịch trình cá nhân không thể có mặt trực tiếp nhận giải thưởng, Hoàng Thùy Linh, Jack và KICM đã gửi lời cảm ơn BTC và người hâm mộ thông qua clip.

Đến hẹn lại lên, Mnet Asian Music Awards (MAMA) – lễ trao giải danh tiếng xứ Hàn nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có hoạt động nổi bật trong năm qua đang là sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Kpop trên khắp thế giới.

Bị chê nát nước ở Việt Nam nhưng ra mà xem Jack vừa nhận cúp vàng MAMA 2019 kìa!-1

MAMA 2019 sẽ diễn ra vào tối nay 4/12 tại Nagoya Dome, Nhật Bản với sự góp mặt của những cái tên hot nhất hiện nay như BTS, TWICE, Got7, Seventeen, Park Jin Young, Chung Ha…

Bên cạnh những gương mặt đại diện cho làng giải trí Hàn Quốc, thật bất ngờ khi Việt Nam cũng có 2 nghệ sĩ chiến thắng tại 2 hạng mục. Nếu Hoàng Thùy Linh nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc, bộ đôi Jack và K-ICM gây bất ngờ khi được xướng tên là chủ nhân chiếc cup vàng ở hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam.

Bị chê nát nước ở Việt Nam nhưng ra mà xem Jack vừa nhận cúp vàng MAMA 2019 kìa!-2

Dù không thể có mặt để trực tiếp nhận giải thưởng danh giá này do vướng lịch trình cá nhân, cả ba nghệ sĩ Việt Nam đều gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BTC và người hâm mộ thông qua đoạn clip ngắn.

Được biết, hai hạng mục này là giải thưởng phụ, không nằm trong hệ thống bình chọn của ban tổ chức. Như mọi năm, BTC công bố giải thưởng thông qua video được thực hiện từ trước đó. 

Bị chê nát nước ở Việt Nam nhưng ra mà xem Jack vừa nhận cúp vàng MAMA 2019 kìa!-3

Có thể nói kết quả trên dù bất ngờ nhưng khá thuyết phục khi Hoàng Thùy Linh và bộ đôi Jack, K-ICM là những nhân tố hoạt động năng nổ nhất năm 2019 với những thành tích nhạc số đáng nể. 

Nếu “bộ đôi triệu view” làm mưa làm gió khắp Vpop với loạt hit Hồng Nhan, Bạc Phận, Sóng Gió, Em Gì Ơi… thì Hoàng Thùy Linh cũng “không phải dạng vừa” với cú nổ mang tên Để Mị nói cho mà nghe cùng album Hoàng – sản phẩm âm nhạc tạo hiệu ứng bùng nổ trên mạng xã hội. 

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-che-nat-nuoc-o-viet-nam-nhung-jack-lai-nhan-cup-vang-mama-n-204466.html

K-ICM jack MAMA Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao