Liên tục bị chê phản cảm, Lương Thuỳ Linh đáp: 'Sexy ngấm vào máu'

Đáp trả thắc mắc của người hâm mộ, người đẹp thẳng thắn cho biết sexy đã "ngấm vào máu".

Mới đây, Lương Thùy Linh bất ngờ mở chuyên mục Q&A để trò chuyện và chia sẻ với khán giả trên Instagram. Nàng hậu gốc Cao Bằng gây chú ý khi lên tiếng phản hồi trước câu hỏi về việc thay đổi hình ảnh sang hơi hướng sexy và nổi loạn.

Liên tục bị chê phản cảm, Lương Thuỳ Linh đáp: Sexy ngấm vào máu-1Liên tục bị chê phản cảm, Lương Thuỳ Linh đáp: Sexy ngấm vào máu-2

Cụ thể, netizen thắc mắc cô nàng có định nổi loạn, sexy hơn sau khi khi hết nhiệm kì không. Phản hồi lại, người đẹp thẳng thắn cho biết sexy đã "ngấm vào máu":

"Chị nghĩ phần nổi loạn và sexy luôn có trong máu chị rồi và chị cũng nghĩ cô gái nào cũng cần có phần gợi cảm trong đó. Điều đó thể hiện ở chính tính nữ body shape của phái nữ nổi loạn thì tùy suy nghĩ từng người, nhưng chị nghĩ nổi loạn đơn giản là không tuân theo trật tự, hay là những tiêu chuẩn.

Dù là một cộng đồng gắn kết chặt chẽ với nhau, chúng ta cũng sẽ có những order nhất định. Nhưng không phải là những sự không theo quy tắc mới làm nên sự đa dạng của xã hội sao..."

Liên tục bị chê phản cảm, Lương Thuỳ Linh đáp: Sexy ngấm vào máu-3

Liên tục bị chê phản cảm, Lương Thuỳ Linh đáp: Sexy ngấm vào máu-4Liên tục bị chê phản cảm, Lương Thuỳ Linh đáp: Sexy ngấm vào máu-5
Trước đó, Lương Thùy Linh bị chê vì bikini nhăn nhúm phản cảm.

Liên tục bị chê phản cảm, Lương Thuỳ Linh đáp: Sexy ngấm vào máu-6
Một lần khác trên trang cá nhân Instagram, nàng hậu Gen Z  đăng tải hình ảnh tự chụp bản thân trước gương với chiếc áo ngắn cũn khoe vòng 1. Lương Thùy Linh nhận lại những ý kiến trái chiều từ dư luận cho rằng phản cảm và không đúng chuẩn mực của một Hoa hậu, thậm chí nhiều người gắn mác "gái hư" cho cô.

Liên tục bị chê phản cảm, Lương Thuỳ Linh đáp: Sexy ngấm vào máu-7
Cô cho biết "Thế nào là gái hư? Hư là cư xử tệ hay hư là không học giỏi, không nghe lời?". Cùng với đó, người đẹp gốc Cao Bằng cũng bày tỏ quan điểm, cô không nghĩ hư là mặc những bộ đồ hở và lý giải sở dĩ cô chọn mặc chiếc áo gây tranh cãi trên là vì nó mang tính thời trang và cô mặc nó theo cách mà mình thấy đẹp.
Liên tục bị chê phản cảm, Lương Thuỳ Linh đáp: Sexy ngấm vào máu-8
Không còn một Hoa hậu e ấp khi mới đăng quang, Lương Thùy Linh rất chăm mặc đồ hở bạo đúng như cô chia sẻ "sexy đã ngấm vào máu"

Liên tục bị chê phản cảm, Lương Thuỳ Linh đáp: Sexy ngấm vào máu-9
Tại một sự kiện khác, chân dài Gen Z khoe đến 90% cơ thể trong bộ đồ xuyên thấu lộ nội y nhưng ít người cho là đẹp.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-che-phan-cam-luong-thuy-linh-dap-sexy-ngam-vao-mau-n-315289.html

Lương Thuỳ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao