Bị chê vô duyên mặc váy hở nội y, Thúy Vi điên tiết gắt lại antifan bằng tâm thư dài như văn tả cảnh

Gom lại rồi xả một lượt, không biết ai số đen lại trêu chọc Thúy Vi ấy nhỉ?

Valentine đến, ngoài quà khủng, dàn hotteen Việt cũng làm bao người khó rời mắt khi khoe diện những bộ cánh nóng bỏng. Thúy Vi là một trong những trường hợp như thế.

Dù than thở FA nhưng hot girl gốc Cà Màu vẫn lên đồ đẹp ngất ngây để đi đu đưa cùng hội chị em bạn dì. Ấy vậy mà, trong loạt ảnh mới đăng tải, tình cũ Phan Thành làm ai cũng đặt dấu chấm hỏi to đùng bởi bức hình như đang lộ nội y.

Bị chê vô duyên mặc váy hở nội y, Thúy Vi điên tiết gắt lại antifan bằng tâm thư dài như văn tả cảnh-1
Khoe ảnh sương sương đi chơi cùng bạn bè ngày Lễ tình yêu,...

Bị chê vô duyên mặc váy hở nội y, Thúy Vi điên tiết gắt lại antifan bằng tâm thư dài như văn tả cảnh-2
... Thúy Vi bị soi hở nội y.

Đặc biệt, cũng tiện đà này nhiều antifan nói xấu cô nàng về việc mua nhà, mua xe trả góp nhưng cứ thích "nổ" trả hết một lần. Thậm chí, họ còn nói gái xinh công khai hôn người đàn ông lớn tuổi giữa thanh thiên bạch nhật. Không im lặng, 9X quyết một lần nói cho rõ.

"Đây là chiếc váy mình mặc đi ăn cùng bạn bè ở nhà hàng ngày Lễ tình yêu. Đó là váy authentic, bên trong là bodysuit vải dày dặn màu nude, chứ không phải đầm voan đen rồi mặc quần lót như các bạn đã hình dung qua bức hình.

Bị chê vô duyên mặc váy hở nội y, Thúy Vi điên tiết gắt lại antifan bằng tâm thư dài như văn tả cảnh-3
Chính chủ lên tiếng thanh minh thiết kế mẫu váy là như vậy chứ bản thân không hề chơi trội.

Đã post hình lên Facebook công khai thì chấp nhận những ý kiến, góp ý mọi người, nhưng một số người nói những lời quá sức nặng nề. Ai cũng vậy, khi bị nhục mạ sẽ cảm thấy khó chịu, buồn bã. Có những người bảo 'tôi không quan tâm đâu', thực chất trong lòng người ta rất hoảng loạn.

Mình vẫn thường xuyên bị các bạn đăng vào group, mình xem được chẳng qua nhờ bạn bè chụp cho xem chứ mình không dám tham gia những group này, thật sự không đủ can đảm, mạnh mẽ để đọc. Khi các bạn đăng về mình như vậy, mình phải cắn răng chịu đựng 24h để bài viết về mình trôi đi...", Thúy Vi thẳng thắn.

Bị chê vô duyên mặc váy hở nội y, Thúy Vi điên tiết gắt lại antifan bằng tâm thư dài như văn tả cảnh-4
Bị chê vô duyên mặc váy hở nội y, Thúy Vi điên tiết gắt lại antifan bằng tâm thư dài như văn tả cảnh-5
Thúy Vi khoe tự tay mua nhà, mua xe khi tuổi còn rất trẻ.

Đặc biệt khi bị nói về quê lấy xe máy của bố rồi chạy như trẻ trâu dạo phố, cô nàng cũng lập tức đáp trả đó là chuyện rất bình thường. Riêng chuyện bị đồn mua nhà, mua xe trả góp, 9X khẳng định khi mua đều trả một lần và thực sự nếu phải trả góp thật thì đó không phải vấn đề gì quá nghiêm trọng.

Về chuyện bị đồn hôn đàn ông lớn tuổi, Thúy Vi dằn mặt trước khi "đặt điều" cho cô cần có bằng chứng. Đúng là lần này Thúy Vi chơi lớn thật rồi. Lâu lâu gom vào để "xả" một lượt luôn thể.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-vi-bi-soi-kem-duyen-khi-mac-vay-ho-het-noi-y-n-211472.html

Thúy Vi nội y Hot Girl

Tin tức mới nhất