Bị chỉ trích vô duyên với Lương Thùy Linh, Hương Giang nói gì?

Bỗng dưng lôi Lương Thùy Linh vào chương trình của mình, Hương Giang gây nên những tranh cãi.

Mới đây, tập 3 của chương trình The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ - chính thức lên sóng.

Trong tập này, có 4 thí sinh phải bước vào vòng loại trừ là Minh Khắc, K'Brơi (team Hà Anh), Quang Thuận, Vũ Linh (team Xuân Lan, sau đó Vũ Linh được trở về và thay thế là Hữu Thanh Tùng cùng team).

Họ đối mặt với huấn luyện viên của đội chiến thắng là Hương Giang. Sau những giây phút căng thẳng trong phòng loại, Hữu Thanh Tùng và K'Brơi là 2 thí sinh phải ra về.

Bị chỉ trích vô duyên với Lương Thùy Linh, Hương Giang nói gì?-1Bị chỉ trích vô duyên với Lương Thùy Linh, Hương Giang nói gì?-2
Hương Giang và thí sinh Vũ Linh (team Xuân Lan).

Tuy nhiên, thu hút sự chú ý lại là màn đối đáp của Hương Giang và thí sinh Vũ Linh trong phòng loại. 

Trong đó, học trò Xuân Lan có nói một câu khen ngợi Hương Giang: "Với vai trò là người sản xuất chương trình, thông minh, xinh đẹp và sáng suốt như chị thì sẽ nhìn nhận được thí sinh nào tỏa sáng và bước tiếp vào vòng sau. Em tôn trọng quyết định của chị".

Trước lời khen như lấy lòng, Hương Giang tỏ ra không vui: "Em không cần khen chị, chị không phải là Lương Thùy Linh. Chị không thích nghe khen, OK?". 


Clip: Hương Giang nhắc tên Lương Thùy Linh.

Bỗng dưng lôi hoa hậu đàn em vào chương trình của mình, Hương Giang bị nhiều cư dân mạng chê bai, chỉ trích vô duyên, bởi Lương Thùy Linh vốn chẳng liên quan tới sân chơi Quý Ông Hoàn Mỹ.

Việc cô nhắc tên Lương Thùy Linh trong tình huống này chẳng khác nào bóng gió đàn em kém sáng suốt, chỉ thích những lời khen "thảo mai, thảo quả" (Ở một chương trình khác trước đó mà hoa hậu họ Lương làm huấn luyện viên).

Bị chỉ trích vô duyên với Lương Thùy Linh, Hương Giang nói gì?-3
Lương Thùy Linh bị lôi vào câu chuyện loại thí sinh của Hương Giang.

Trước những khen chê, Hương Giang mới đây đã lên tiếng giãi bày. Cô cho biết đã gọi điện trao đổi với Lương Thùy Linh trước đó và nhận được sự đồng ý đề cập tên tuổi.

"Mọi thứ làm cho show hấp dẫn hơn đều phải nhờ tới sự hỗ trợ bằng cách này hay cách khác của các chị em beauty queens. Cảm ơn đã support Hương Giang", cô nói thêm. 

Bị chỉ trích vô duyên với Lương Thùy Linh, Hương Giang nói gì?-4
Hương Giang nói rõ việc "đụng chạm" Lương Thùy Linh.

Bị chỉ trích vô duyên với Lương Thùy Linh, Hương Giang nói gì?-5
Được biết Lương Thùy Linh và mỹ nhân chuyển giới có sự quen biết nhất định.

Vq
Theo Vietnamnet


The Next Gentleman Quý ông hoàn mỹ Lương Thùy Linh Xuân Lan Hương Giang idol

Tin tức mới nhất