Bị chỉ trích dựa hơi để nổi tiếng, cô gái đóng thế Dương Mịch đáp trả đanh thép

Trác Hanh Du rất bức xúc khi bị cư dân mạng chỉ trích là cố tình dựa hơi Dương Mịch để nổi tiếng.

Với sự tham gia của Dương Mịch và Triệu Hựu Đình, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa hiện là bộ phim truyền hình đình đám nhất trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Không chỉ giành ngôi đầu về rating, bộ phim còn trở thành chủ đề nóng được bàn tán sôi nổi trên mạng.

Ngày 21/2 vừa qua, trên mạng lan truyền hình ảnh được cho là diễn viên đóng thế cho Dương Mịch trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Trong ảnh, cô gái diện trang phục trắng, để tóc mái bổ luống y hệt tạo hình của Dương Mịch trong phim. Không chỉ có vậy, các nét trên gương mặt cô nàng, từ đôi mắt, chiếc mũi cao, đôi môi và chiếc cằm cũng rất giống với nữ chính. Nhiều cư dân mạng cho biết, nếu chỉ nhìn thoáng qua, họ nhầm tưởng cô gái này là Dương Mịch.
 


Hình ảnh cô gái có gương mặt và tạo hình rất giống với Dương Mịch trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.
 

Những hình ảnh trên đã làm dấy lên cuộc tranh cãi gay gắt trên cộng đồng mạng. Một số chỉ trích việc Dương Mịch dùng thế thân. Cũng có một số lên tiếng bảo vệ Dương Mịch và cho rằng cô gái kia chỉ cosplay tạo hình nhân vật Bạch Thiển trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa để thu hút sự chú ý. 
 


Trác Hanh Du có gương mặt rất giống với Dương Mịch, từ đôi mắt, chiếc mũi, đôi môi và chiếc cằm.


Sau đó, danh tính của cô gái trên đã được cộng đồng mạng tìm ra. Đó là Trác Hanh Du, một người mẫu sinh năm 1990. Nhờ hình ảnh giống với Dương Mịch được lan truyền, Trác Hanh Du từ một cô gái không có chút tiếng tăm nào bỗng được đông đảo khán giả biết tới. Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng cho rằng nữ người mẫu 9X đã cố tình dựa hơi Dương Mịch để đánh bóng bản thân. 

Bức xúc khi bị mắng mỏ, Trác Hanh Dư đáp trả gay gắt trên weibo cá nhân: "Tôi cố tình chụp một hình ảnh sao chép người nổi tiếng? Tất cả những gì trên weibo đều là về cuộc sống cá nhân của tôi. Đúng là tôi có đi quay 'Tam sinh tam thế' một ngày, đóng một cảnh quay, nhưng không phải vì thế mà các bạn tới trang cá nhân của tôi để mắng mỏ vì không thích. Hình như tôi chẳng nợ gì các bạn. Các bạn thích thì đến, tôi sẽ chào đón các bạn. Còn nếu các bạn không thích thì làm ơn hãy đi ra".
 



Trác Hanh Du nổi giận khi bị chỉ trích là dựa hơi Dương Mịch để nổi tiếng.
 

Sau đó, đại diện đoàn phim Tam sinh tam thế thập lý đòa hoa cũng bày tỏ quan điểm: "Có người nói người đóng thế cho Dương Mịch rất giống Huyền Nữ. Khi lịch trình quay phim chuyển từ tổ A sang tổ B quá gấp rút, cô gái đó có đóng thế cho Dương Mịch một cảnh quay sau lưng. Cô gái này rất đẹp, Huyền Nữ của chúng ta cũng rất tuyệt. Họ đều là tiểu tiên nữ cả".

>>> Gây bão màn ảnh, 'Tam sinh tam thế' vẫn không thoát hàng tá 'sạn' khó nuốt

 

(Xem thêm ảnh của Trác Hanh Du ở trang sau)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-chi-trich-dua-hoi-de-noi-tieng-co-gai-dong-the-duong-mich-dap-tra-danh-thep-n-110907.html

Trác Hanh Du đóng thế Triệu Hựu Đình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Dương Mịch

Tin tức mới nhất