Fan trổ tài 'mắt thần', soi lỗi phim 'Tam sinh tam thế' của Dương Mịch

Một cư dân mạng đã tìm ra hai lỗi thú vị trong bộ phim Tam sinh tam thế thập lý đào hoa do Dương Mịch đóng chính.

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa có sự tham gia của Dương Mịch, Triệu Hựu Đình, Địch Lệ Nhiệt Ba... tuy không đạt rating cao nhưng lại gây sốt trong cộng đồng mạng. Bắt đầu ra mắt từ ngày 30/1, phim thu hút sự quan tâm và bình luận của đông đảo cư dân mạng.

Một fan vì quá "cuồng" phim nên đã xem đi xem lại nhiều lần. Cũng từ đó đã phát hiện ra hai lỗi thú vị trong tác phẩm này. Lỗi đầu tiên là số nhân vật nam mặc đồ trắng trong các cảnh quay nối tiếp của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa liên tục thay đổi. Ban đầu là 15 người, sau đó lúc là 14, lúc lại là 11 và 12 người. Ở một phân cảnh khác, một hàng diễn viên phụ lúc có 3 người, lúc lại chỉ thấy có 2 người. 

 


Ban đầu, có 15 nhân vật diện trang phục trắng.


Cảnh kế tiếp chỉ còn 14 người.

 


Ở hai hình ảnh này chỉ còn 11 người.
 


Đến phân cảnh này lại có 12 người.


Lúc đầu, vị trí khoanh đỏ không có người.


Sau khi đổi góc máy, xuất hiện thêm một người, khiến hàng đó có tất cả 3 người.
 


Ở góc máy này, lại chỉ có 2 người.



Ở góc máy khác lại là 3 người.
 

Sau khi những "phát hiện" trên được đăng tải, một số khán giả cho rằng những lỗi này quá nhỏ, không đáng bị chỉ trích. Trong khi đó, một số tỏ ra khâm phục con mắt tinh tường của người đã "soi" ra được hai lỗi trên.

Na Na
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-tro-tai-mat-than-soi-loi-phim-tam-sinh-tam-the-cua-duong-mich-n-109522.html

Triệu Hựu Đình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Địch Lệ Nhiệt Ba Dương Mịch

Tin tức mới nhất