Bị chỉ trích là 'con giáp thứ 13', sống chung không đăng ký kết hôn, Lưu Đê Li đăng ảnh mặc váy cưới tuyên bố sắp lấy Huy DX?

Những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Lưu Đê Li khiến nhiều người đồn đoán cựu hot girl sắp lên xe hoa?

Lưu Đê Li (hay còn gọi là Lee Balan) được khán giả biết đến từ vai diễn Yến Hà trong bộ phim hợp tác giữa Việt Nam – Ba Lan có tên Moja krew. Bộ phim có nhiều cảnh nóng trần trụi, táo bạo khi cô mới 17 tuổi.

Sở hữu chiều cao 1m70 cùng gương mặt xinh xắn, Lưu Đê Li trở thành một trong những hot girl đình đám bậc nhất thế hệ 9X. Giữa thời điểm sự nghiệp đang lên, hot girl vướng scandal "giật chồng" khi yêu người đã có vợ con - DJ nổi tiếng Hà thành Huy DX.

Bị chỉ trích là con giáp thứ 13, sống chung không đăng ký kết hôn, Lưu Đê Li đăng ảnh mặc váy cưới tuyên bố sắp lấy Huy DX?-1
Mối tình của cặp diễn viên - DJ đã nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều.

Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 12/2016, Lưu Đê Li xác nhận chưa kết hôn với bố của con trai. Tuy nhiên, cả hai vẫn sống vui vẻ và hạnh phúc. 

"Tôi và anh ấy chưa kết hôn. Tôi nói với anh ấy đừng lấy vội, ở với nhau xem thế nào đã. Không phải tôi chưa tin tưởng mà đơn giản cần thời gian để hiểu nhau hơn", cựu hot girl chia sẻ. 

Bị chỉ trích là con giáp thứ 13, sống chung không đăng ký kết hôn, Lưu Đê Li đăng ảnh mặc váy cưới tuyên bố sắp lấy Huy DX?-2

Bị chỉ trích là con giáp thứ 13, sống chung không đăng ký kết hôn, Lưu Đê Li đăng ảnh mặc váy cưới tuyên bố sắp lấy Huy DX?-3
Đăng ảnh kỷ niệm 1.400 ngày yêu khi tình mới vừa ly dị được 8 tháng, Lưu Đê Li tự tay tố mình giật chồng người?

Và bất chấp ác cảm của dư luận, họ sẵn sàng công khai nhiều tin nhắn, status mùi mẫn. Đến tháng 2/2018, khi Huy DX chuyển trạng thái "Đã ly hôn", Lưu Đê Li lập tức đăng status ăn mừng trên Facebook.

Để bày tỏ niềm vui của "người chiến thắng", Lưu Đê Li cũng có những status hồn nhiên để rồi nhận "đá tảng" từ cộng đồng mạng.

Đặc biệt trong một status kỉ niệm 1.400 ngày yêu cùng với Huy DX vào giữa tháng 10/2018, nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân bỗng "không khảo mà xưng" chuyện giật chồng người. Bởi "ông xã" vừa tuyên bố chính thức ly hôn vợ cũ vào tháng 2/2018, nếu kỉ niệm 1.400 ngày yêu có khác gì cô ngầm thừa nhận từng qua lại với đàn ông đã có gia đình từ 4 năm trước?

Bị chỉ trích là con giáp thứ 13, sống chung không đăng ký kết hôn, Lưu Đê Li đăng ảnh mặc váy cưới tuyên bố sắp lấy Huy DX?-4
Người hâm mộ chất vấn Lưu Đê Li.

"Mất công chối cãi bao lâu, nay tự bê đá đập chân mình, sướng không chị Li?", "Xinh đẹp, hay nói đạo lý thế mà lại sống lỗi như vậy. Giờ chẳng cần ai hỏi thì chị cũng chính thức tự thừa nhận giật chồng rồi nhé",... dân mạng chất vấn.

Thế nhưng bỏ qua mọi thị phi, trên trang cá nhân người ta vẫn thấy cựu hot girl thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên bố của con trai.

Bị chỉ trích là con giáp thứ 13, sống chung không đăng ký kết hôn, Lưu Đê Li đăng ảnh mặc váy cưới tuyên bố sắp lấy Huy DX?-5
Lưu Đê Li úp mở chuyện cuối năm nay sẽ lấy chồng?

Mới đây, bà mẹ một con tiếp tục gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh mặc trang phục cô dâu, khuôn mặt được trang điểm kỹ lưỡng. Cô còn chọn một trong những bức ảnh này làm ảnh đại diện Facebook cùng dòng trạng thái: "Cuối năm nay lấy chồng". 

Dù khoảnh khắc đó để ở chế độ riêng tư nhưng động thái mới của "bà xã" Huy DX đã nhận về rất nhiều quan tâm. Một vài người cho rằng có thể đây là đám cưới của cô với Phi (do diễn viên Huỳnh Anh) thủ vai trong Chạy trốn thanh xuân, số khác lại nghi ngờ phải chăng nữ diễn viên xinh đẹp và Huy DX sắp kết hôn?


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-de-li-khoe-mac-vay-cuoi-phai-chang-ket-hon-voi-huy-dx-n-179066.html

Lưu Đê Ly Hot mom

Tin tức mới nhất