Ly hôn DJ Huy DX - vợ cũ và cũng là 'tình địch' của Lưu Đê Li có cuộc sống thế nào?

Trái ngược với cuộc sống ồn ào của chồng cũ với tình mới Lưu Đê Li, vợ cũ Huy DX ngày càng trẻ đẹp, vui vẻ tận hưởng hạnh phúc bên 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Huy DX từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân với chuyên gia trang điểm tên Thu, sau khi họ có với nhau một cặp con trai sinh đôi. Đến với nhau giữa thời điểm nam DJ vẫn là chồng người ta khiến Lưu Đê Li bị mang tiếng "người thứ 3" hay "hot girl giật chồng". 

Tuy nhiên vào tháng 2 vừa qua, Xuân Huy công khai trạng thái "Đã ly hôn" trên Facebook khiến nhiều người hiểu rằng anh và vợ thực sự chấm hết. Như vậy, DJ gốc Hà thành có thể danh chính ngôn thuận bên Lưu Đê Li và con trai chung.

Ly hôn DJ Huy DX - vợ cũ và cũng là tình địch của Lưu Đê Li có cuộc sống thế nào?-1
Vợ cũ và con trai sinh đôi của Huy DX.

Ly hôn DJ Huy DX - vợ cũ và cũng là tình địch của Lưu Đê Li có cuộc sống thế nào?-2
Hình ảnh hiếm hoi còn lại của Huy DX chụp chung cùng vợ cũ.

Đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc nhưng mới đây nữ diễn viên trẻ lại làm xôn xao dư luận trước nghi án chia tay bố của con trai. Ngòi nổ xuất phát từ việc fans theo dõi thấy trên Facebook Lưu Đê Li để tình trạng mối quan hệ "Độc thân". Ở diễn biến khác, nhiều người tinh ý khi thấy cô không còn chia sẻ ảnh xuất hiện cùng Huy DX nhiều như trước.

Hành động này của bà mẹ một con khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ hiện tại giữa họ. Bên cạnh ý kiến cho rằng đó có thể là giận dỗi nhất thời, số khác lại nhận định nữ diễn viên xinh đẹp đang đặt dấu chấm hết cho cuộc tình này.

Tuy nhiên, trả lời 2Sao.vn, Lưu Đê Li khẳng định cả hai vẫn rất hạnh phúc và vui vẻ. Thời gian này cặp đôi đang bận việc riêng nên ít khi chụp ảnh cùng nhau và chia sẻ trên mạng. Nói về tình trạng "Độc thân" trên Facebook, cô cho biết dòng trạng thái này có cách đây rất lâu rồi.

Ly hôn DJ Huy DX - vợ cũ và cũng là tình địch của Lưu Đê Li có cuộc sống thế nào?-3
Lưu Đê Li bên Huy DX và con trai chung của cặp đôi.

Thời gian qua, nếu Lưu Đê Li "5 lần 7 lượt" bị dư luận chỉ trích giật chồng người khác thì chị Thu - vợ cũ của Huy DX lại khá kín tiếng. Lần hiếm hoi nữ chuyên gia make-up lên tiếng về mối tình tay 3 này là khi Lưu Đê Li ghép ảnh con trai sinh đôi của chị với con của nữ diễn viên.

Hành động này khiến chị Thu "ba máu sáu cơn" cho rằng Đê Li đang giả tạo yêu thương con riêng của chồng.

Ly hôn DJ Huy DX - vợ cũ và cũng là tình địch của Lưu Đê Li có cuộc sống thế nào?-4
Hình ảnh được Lưu Đê Li chia sẻ trước đó.

Trong bức tâm thư gửi tình mới của chồng, chị Thu viết: "Em Lưu Đ. Li à! Lần đầu, lần cuối và cũng là lần duy nhất chị nhắn nhủ đến em!

Em đấu tranh bảo vệ tình yêu khó khăn như thế nào, vượt lên dư luận để trở thành một người 'vợ', người mẹ tuyệt vời ra làm sao... chị chưa từng bận tâm và cũng sẽ không bao giờ để tâm. Nhưng hãy ghi nhớ rằng, chẳng có một người mẹ nào dễ tính và hiền từ nếu có một kẻ không tử tế động đến những đứa con của cô ấy.

Điều gì chị từ bỏ được, em có thể tuỳ ý chiếm hữu và công khai. Còn mọi thứ thuộc về cuộc sống của chị, một tỉ năm nữa em cũng không được phép động đến. Sống cuộc sống hạnh phúc của em đi, không cần phải tỏ ra yêu thương những đứa bé chẳng phải máu mủ ruột thịt, hơn nữa lại là con của người phụ nữ em vốn chẳng ưa gì.

Ly hôn DJ Huy DX - vợ cũ và cũng là tình địch của Lưu Đê Li có cuộc sống thế nào?-5
Vợ cũ gửi tâm thư đến Lưu Đê Li.

Ba mẹ con chị cần một bầu trời bình yên và nguồn không khí trong lành. Ben - Min không cần thứ tình cảm gia đình giả tạo và những người tự xưng là người thân. Ben - Min cũng không phung phí tình cảm dành cho một người ngày ngày dành cho mẹ cháu những từ ngữ của lũ vô học được.

Đừng cố gắng xây dựng hình ảnh của bản thân mà làm ảnh hưởng đến hình ảnh của những đứa trẻ ngây thơ vô tội. Để yên cho con chị trưởng thành trong một môi trường lành mạnh.

Thông báo cũng là cảnh báo".

Ly hôn DJ Huy DX - vợ cũ và cũng là tình địch của Lưu Đê Li có cuộc sống thế nào?-6
Ngoại hình trẻ trung, năng động của vợ cũ huy DX.

Bài viết của vợ cũ Huy DX khi ấy đã nhận được rất nhiều sự cảm thông của mọi người. Ngay cả Hằng "Túi" cũng lên tiếng ám chỉ Lưu Đê Li "giật chồng" người khác.

Ly hôn DJ Huy DX - vợ cũ và cũng là tình địch của Lưu Đê Li có cuộc sống thế nào?-7
Không chỉ Hằng "Túi"...

Ly hôn DJ Huy DX - vợ cũ và cũng là tình địch của Lưu Đê Li có cuộc sống thế nào?-8Ly hôn DJ Huy DX - vợ cũ và cũng là tình địch của Lưu Đê Li có cuộc sống thế nào?-9
... rất nhiều người lên tiếng bảo vệ ba mẹ con chị Thu.

Hiện tại, hai bé trai sinh đôi của Huy DX đang ở với mẹ. Chị Thu sở hữu một tiệm make-up khá nổi tiếng tại Hà thành. Qua những hình ảnh chia sẻ trên Facebook có thế thấy vợ cũ Xuân Huy đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. 

Ngoài thời gian cho công việc, cô tìm niềm vui bên con và hẹn hò bạn bè. Bên cạnh đó, chị Thu còn được nhiều người yêu thích bởi phong cách trang điểm đẹp cùng gu thời trang phù hợp thị hiếu chị em.

Ly hôn DJ Huy DX - vợ cũ và cũng là tình địch của Lưu Đê Li có cuộc sống thế nào?-10

Ly hôn DJ Huy DX - vợ cũ và cũng là tình địch của Lưu Đê Li có cuộc sống thế nào?-11Ly hôn DJ Huy DX - vợ cũ và cũng là tình địch của Lưu Đê Li có cuộc sống thế nào?-12
Một số hình ảnh của chị Thu bên hai con trai sinh đôi.
 


V.A
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-cuoc-song-cua-vo-cu-huy-dx-tinh-dich-luu-de-ly-n-172755.html

Lưu Đê Ly Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao