Bị chỉ trích 'lố bịch' tại Ký Ức Vui Vẻ, Thanh Duy gay gắt: 'Đừng dạy mình cách cư xử'

"Mình đã lớn, mình tự có chừng mực và suy nghĩ riêng. Xin đừng dạy mình cách cư xử", Thanh Duy lên tiếng trước những lời bình phẩm tiêu cực.

Ký ức vui vẻ đang là chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Các nghệ sĩ tham gia được chia theo thập niên và cùng nhau ôn lại những câu chuyện, nhìn ngắm những kỷ vật gắn liền với tuổi thơ...

Người dẫn chương trình Lại Văn Sâm làm "sứ giả ký ức" và những nghệ sĩ trong chương trình là người khơi gợi miền xúc cảm đến cho người xem. Nhưng cũng từ đây, Thanh Duy - đội trưởng của thập niên 2000 - thường bị cho là quá lố khi để cảm xúc lấn lướt. 

Bị chỉ trích lố bịch tại Ký Ức Vui Vẻ, Thanh Duy gay gắt: Đừng dạy mình cách cư xử-1

Cách đây ít giờ, Thanh Duy lên tiếng trên trang cá nhân khi đọc những luận tiêu cực về mình. Nam ca sĩ cho biết, qua mùa 1 anh đã rút kinh nghiệm khi nhận lời tham gia mùa 2. Tuy nhiên, theo giọng ca Lỗi ở yêu thương thì ai cũng có quyền thể hiện cảm xúc theo cách riêng, nhất là khi gặp thần tượng mình mến mộ từ lâu và được sống lại thời thanh xuân tươi đẹp.

"Thực sự nhiều khi tức không chịu nổi! Dù đã tránh, dù đã cẩn thận thế nào.

Giờ các bạn nghĩ xem, khách mời tới tham gia chương trình, họ là những người huyền thoại, mang tới những bài hát huyền thoại. Các bạn bảo mình mất lịch sự khi hát theo.

Vậy như thế nào mới là lịch sự để vừa lòng các bạn?

Mình đã lớn, mình tự có chừng mực và suy nghĩ riêng. Xin đừng dạy mình cách cư xử. Trong không khí đó, bài hát đó, khách mời đó, mình không làm gì khác đâu", Thanh Duy bức xúc.

Bị chỉ trích lố bịch tại Ký Ức Vui Vẻ, Thanh Duy gay gắt: Đừng dạy mình cách cư xử-2

Nam ca sĩ nói thêm: "Kí ức vui vẻ là nơi vui vẻ, xin đừng lấy sự hẹp hòi, tị hiềm của mình ra để giết chết những gì tự nhiên, trong trẻo của người khác.

Mình chưa làm gì hại các bạn, chưa bao giờ xúc phạm các bạn, cũng không đánh giá nhận xét hoặc lấy đi chén cơm hay cuộc đời của bạn. Nên nếu không thể nói được lời gì tốt đẹp, cũng xin đừng lấy tâm xấu xí của bản thân mình đi gieo rắc khắp nơi như vậy! Đó mới là lịch sự". 

Bị chỉ trích lố bịch tại Ký Ức Vui Vẻ, Thanh Duy gay gắt: Đừng dạy mình cách cư xử-3

Cụ thể, trong tập 9 được phát sóng mới đây (27/10), nhóm nhạc Mây Trắng vang bóng một thời có dịp hội ngộ. Điều này khiến Thanh Duy và các đội chơi khác không giấu được sự phấn khích. Họ liên tục nhảy và hòa theo lời bài hát từng quen thuộc, gắn liền với các cô gái trong nhóm.

Khi đàn chị kết thúc màn trình diễn, Thanh Duy nói lên nỗi niềm của mình khi từng là một fan cứng những ngày còn rất nhỏ. 

"Lúc các chị nổi tiếng và đi biểu diễn thì em vẫn còn đi học ở dưới quê. Ngày đó, em cũng sinh hoạt trong nhà thiếu nhi tỉnh Trà Vinh và được tham gia các cuộc thi liên hoan tiếng hát thành phố.

Mỗi lần như vậy, em rất hạnh phúc vì sẽ có cơ hội được nhìn ngắm các chị và ước ao sao có thể đeo được cái mic giống như mấy chị. Các bài hát của các chị gắn liền với một phần tuổi thơ và những ngày ngồi trên ghế học đường của tụi em", Thanh Duy bùi ngùi chia sẻ.


Thanh Duy không giấu được cảm xúc khi gặp thần tượng một thời.

Tuy nhiên nhiều bình luận trên màn xã hội lại cho rằng Thanh Duy đã mất lịch sự khi hát theo nhưng lại lấn lướt các thành viên nhóm Mây Trắng. Và màn chia sẻ, thể hiện cảm xúc với đàn chị bị cho là quá lố.

Khi Thanh Duy nói lên suy nghĩ trên trang cá nhân về những bình luận ác ý, nam ca sĩ cũng nhận được lời động viên từ nhiều đồng nghiệp. 

Ca sĩ Trung Quân Idol nhắn nhủ: "Thương anh, thôi thì mình hát nhỏ nhỏ theo cho vui cũng được nè. Tại mic anh ngay miệng nên anh hát lớn là nó lớn lắm luôn nên đôi khi nghe mọi người cũng sẽ thấy khó chịu ớ. Chứ em thì thấy bình thường, mình thích quá mình vẫn hát theo chứ có gì đâu".

Diễn viên Hồng Ánh cũng chia sẻ: "Trời vậy mà cũng giành hẳn một status luôn á. Em lắng nghe những góp ý, em suy xét mình thấy mình không sai vẫn lịch sự thì hãy làm theo điều mình thấy đúng là được".

Đặc biệt, ca sĩ Thu Ngọc - thành viên nhóm Mây Trắng lên tiếng bênh vực đàn em: "Kệ đi em. Chứ theo chị là khách mời đứng trên phía dưới mà thấy không ai nhảy hát theo mới là buồn đó. Nên đừng để tâm làm gì mà buồn. Thương lắm".

Bị chỉ trích lố bịch tại Ký Ức Vui Vẻ, Thanh Duy gay gắt: Đừng dạy mình cách cư xử-4

Đây không phải lần đầu tiên Thanh Duy vấp phải những ý kiến trái chiều tại Ký ức vui vẻ. Tại mùa 1, giọng ca Lỗi ở yêu thương từng nhận nhiều chỉ trích vì cách bộc lộ cảm xúc thái quá khi gặp thần tượng - nam ca sĩ Đan Trường. Thời điểm ấy, đàn anh cũng lên tiếng bảo vệ Thanh Duy trước những luận ác ý.

Su
Theo Vietnamnet


Mây Trắng Thanh Duy

Tin tức mới nhất