Chung kết Olympia 2020

Bị chỉ trích quá lố, Quán quân Olympia 2020: 'Mình không có hành động nào quá đáng'

Trước sự chỉ trích của một bộ phận dân mạng, Thu Hằng hy vọng mọi người sẽ cho cô có cơ hội sống thật với bản thân.

Kết thúc chung kết Đường lên đỉnh Olympia, ngôi vị Quán quân đã thuộc về Nguyễn Thị Thu Hằng (học sinh lớp 12B1, trường THPT Kim Sơn A, Ninh Bình). Ngay khi bước lên ngôi vị cao nhất của người chiến thắng, nữ sinh này bất ngờ bị một bộ phận dân mạng chỉ trích.

Cụ thể, trong vòng thi "Vượt chướng ngại vật" và "Về đích", Thu Hằng có những giây phút vỡ òa cảm xúc. Nhiều người cho rằng hành động chỉ tay lên trời, hay vừa cười vừa dang rộng 2 tay khi thí sinh Dũng Trí trả lời là tự tin thái quá.

Bị chỉ trích quá lố, Quán quân Olympia 2020: Mình không có hành động nào quá đáng-1
Một trong những biểu cảm của Thu Hằng khi Dũng Trí đang thi đấu gây tranh cãi gay gắt.

Đặc biệt, trước phần thi "Về đích", khi nghe Dũng Trí chia sẻ bản thân sẽ cố gắng hết sức dù không được vòng nguyệt quế, Thu Hằng cũng lộ rõ vui mừng vì biết chắc chắc chức vô địch sẽ thuộc về mình. Một bộ phận khán giả nhận xét cô không tôn trọng đối thủ.

"Không khiêm tốn", "Phong cách thái quá", "Thiếu fairplay", "Thiếu lễ phép, lịch sự khi không cám ơn người lớn trong lúc trao giải",... là những bình luận dân mạng để lại.

Bị chỉ trích quá lố, Quán quân Olympia 2020: Mình không có hành động nào quá đáng-2

Về phần Thu Hằng, sau hơn 1 ngày bị chỉ trích, mới đây nữ sinh gốc Ninh Bình đã có những chia sẻ đầu tiên. Cô cho biết tâm lý bị ảnh hưởng nặng nề khi nhận về chỉ trích của dân mạng. Bởi vậy khi trở về nhà, cô đã xem lại toàn bộ trận đấu hôm qua và không thấy bản thân có hành động nào quá đáng.

"Mình thấy buồn khi bị mọi người hiểu lầm vì thái độ không tốt. Mình mong mọi người hiểu cuộc thi nào cũng có người thắng, người thua. Mình mới 17 tuổi thôi nên việc điều tiết cảm xúc của bản thân quả thật rất khó. 

Mình hy vọng mọi người hãy đặt vào trường hợp của mình, nếu bị chỉ trích như vậy sẽ mệt mỏi thế nào. Hy vọng khán giả bớt khắt khe và cho mình có cơ hội sống thật với bản thân".

Bị chỉ trích quá lố, Quán quân Olympia 2020: Mình không có hành động nào quá đáng-3

Thu Hằng cũng tiết lộ, khi người thân của cô đọc được những bình luận ác cảm, họ cũng rất buồn. Và Hằng khẳng định hành động của cô trong chương trình không vi phạm thuần phong mỹ tục hay đạo đức con người.

Qua đây, 10X mong muốn mọi người sẽ có cái nhìn cởi mở hơn cho những cảm xúc của cô trên sóng truyền hình mới đây.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-chi-trich-quan-quan-olympia-2020-bi-anh-huong-lon-ve-tam-ly-n-236238.html

Đường lên đỉnh Olympia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chung kết Olympia 2020