Nhật Kim Anh giành quyền nuôi con

Bị chỉ trích vô trách nhiệm với con trai còn nói xấu nhà chồng, Nhật Kim Anh đuổi anti-fan: 'Lượn đi'

Bị chỉ trích nói xấu nhà chồng, cố tình giành quyền nuôi con với chồng cũ khi con vừa cứng cáp, Nhật Kim Anh đáp trả vô cùng gay gắt.

Ngày 23/3 thông qua trang cá nhân, Nhật Kim Anh tiết lộ cô đã giành được quyền nuôi con sau nhiều năm xa cách. Trong khi người đẹp hồ hởi vì được đoàn tụ với con trai, Bửu Lộc - chồng cũ nữ ca sĩ khẳng định sẽ kháng cáo. 

Bị chỉ trích vô trách nhiệm với con trai còn nói xấu nhà chồng, Nhật Kim Anh đuổi anti-fan: Lượn đi-1
Chồng cũ sẽ kháng cáo để giành lại quyền nuôi con.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Bửu Lộc khẳng định cu Tin đang sống yên ổn với ông bà nội, gia đình không ai ngăn cản Nhật Kim Anh đến thăm con. Anh cũng thắc mắc tại sao lúc mới chia tay hay con nhỏ bị bệnh, nữ diễn viên không giành nuôi mà đợi khi cứng cáp, yên ổn mới ra tòa đòi chăm sóc.

"Kim Anh không nghĩ đến con. Cháu đang sống ở Cần Thơ yên ổn với cha và ông bà nội. Gia đình tôi cũng không ngăn cản cô ấy thăm con. Nếu cô ấy muốn nuôi con, từ khi chia tay, cháu còn nhỏ, bị bệnh, tại sao không giành. Cô ấy đã đồng ý giao con cho tôi và gia đình. Bây giờ con cứng cáp, yên ổn thì giành quyền. Khi biết về kết quả phiên tòa, mẹ tôi đã rất hoang mang", anh chia sẻ trên Zing. 

Bửu Lộc cho biết hiện con trai vẫn sống cùng mình và cha mẹ. Tiết lộ về việc con trai muốn sống với mẹ hay với gia đình bên nội, ông bố trẻ cho hay: "Khi được hỏi, Tin bảo muốn ở với cha và ông bà, nhưng muốn mẹ về ở cùng".

Đáp lại lời tố cáo từ chồng cũ, Nhật Kim Anh liên tục có động thái chứng tỏ sự cứng rắn. "Thị Bình" cho biết, vì tình mẫu tử thiêng liêng nên cô chấp nhận đánh đổi, chỉ cần được ở bên con trai.

Bị chỉ trích vô trách nhiệm với con trai còn nói xấu nhà chồng, Nhật Kim Anh đuổi anti-fan: Lượn đi-2
Nhật Kim Anh bị mỉa mai nói xấu nhà chồng, bỏ bê con lúc ốm đau.

Giữa lúc "cuộc chiến" giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp, người hâm mộ, mới đây antifan bất ngờ vào tố cáo, mỉa mai nữ ca sĩ. Những tài khoản này cho rằng, con trai giọng ca xứ Thanh đang sống rất tốt với nhà nội nên nếu được, cô nên để con có tình yêu thương từ hai phía. 

Ngoài ra, tài khoản này chỉ trích nữ diễn viên bỏ bê con cho nhà chồng để đi đóng phim, ca hát... Nay khi con trai đã lớn lại quay ra nói xấu nhà chồng, giành quyền chăm sóc đứa trẻ. 

Trước lời lẽ tiêu cực chĩa vào mình, Nhật Kim Anh đáp trả vô cùng đanh thép. Cô yêu cầu antifan "mở mắt to ra em à" và nhắn người này đừng nhìn một phía mà phán xét. Nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa khẳng định vì cô khởi kiện nên gia đình chồng mới cho gặp con để che mắt cộng đồng mạng. 

"Từ khi chị khởi kiện thì mới cho gặp để khỏa lấp cho cộng đồng mạng thấy rõ là không cản trở... Nếu họ không cản trở chị kiện để tế chị hả em? Nếu không cản trở sao chị có bằng chứ mà gửi lên toà??? Chị cũng chưa hề nói xấu bên nội nha em mà chị nói thẳng mặt chứ cần gì nói xấu... Nếu là bạn hoặc người yêu của Lộc thì lượn cho Facebook của chị nó trong em nhé!" - Nhật Kim Anh gay gắt.

Bị chỉ trích vô trách nhiệm với con trai còn nói xấu nhà chồng, Nhật Kim Anh đuổi anti-fan: Lượn đi-3

Bị chỉ trích vô trách nhiệm với con trai còn nói xấu nhà chồng, Nhật Kim Anh đuổi anti-fan: Lượn đi-4
Nhật Kim Anh gay gắt đáp trả lời lẽ tiêu cực chĩa vào mình.

Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết nghề nghiệp của mình là đóng phim, ca hát. Cô còn gánh nặng mẹ già, nuôi các cháu ăn học... chồng cũ không lo được, cô phải tự thân bươn trải để lo cho cuộc sống. 

"Nghề của chị là đóng phim ca hát, không làm không lẽ đứng đường hả em? Chị còn gánh nặng mẹ già các cháu đi học, anh Lộc không lo thì chị phải bươn trải mà lo chứ em. Hay chị về cho em nuôi chị em nhé. Nếu được nuôi luôn gia đình chị đi em, để chi có thời gian chăm con chị. Chị biết ơn em vô vàn", cô bức xúc. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-kim-anh-gay-gat-dap-tra-antifan-khi-bi-mia-mai-bo-con-luc-nho-n-216653.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nhật Kim Anh giành quyền nuôi con