Bị chồng bắt gian tình, nữ giáo viên vẫn trơ trẽn đắp mặt làm đẹp

Đa phần chỉ trích thái độ trơ trẽn của cô vợ và cảm thông cho hoàn cảnh của anh chồng.

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện không ít màn đánh ghen đi vào lòng đất. Hết đánh dằn mặt, khóc cầu xin tha thứ,... mới đây còn xuất hiện thêm phản ứng có 1 - 0 - 2 của người phụ nữ trẻ khi bị chồng bắt gian tại trận.

Theo thông tin dăng tải, sự việc xảy ra tại huyện Cú Dung, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). Chủ nhân clip cho hay, đúng nửa đêm chồng mang theo một số người đến căn hộ nơi cô vợ đang sinh sống.

Bị chồng bắt gian tình, nữ giáo viên vẫn trơ trẽn đắp mặt làm đẹp-1

Ngay khi "đột nhập" vào bên trong, chồng chết đứng khi phát hiện bà xã của mình đang ở cùng người đàn ông khác. Ban đầu định đánh gã nhân tình nhưng sau đó anh đã quyết định cho qua.

Đi cùng con trai, bố chồng vô cùng tức giận. Sau khi xông vào đánh dằn mặt người đàn ông kia, ông đã gọi điện thoại cho thông gia, yêu cầu họ phải đến "hiện trường" nhanh nhất có thể.

Bị chồng bắt gian tình, nữ giáo viên vẫn trơ trẽn đắp mặt làm đẹp-2

"Chúng tôi đã kết hôn được hơn 1 năm rồi. Suốt thời gian chung sống, cô ta không cho tôi chạm vào người. Quá mệt mỏi, vợ chồng tôi đã ly thân. Nơi bị bắt quả tang chính là căn hộ của bố mẹ vợ. Người đàn ông kia cũng có gia đình rồi nhưng họ vẫn lén lút qua lại", anh chồng tâm sự.

Đoạn clip xuất hiện lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần chỉ trích thái độ trơ trẽn của cô vợ và cảm thông cho hoàn cảnh của anh chồng.

Bị chồng bắt gian tình, nữ giáo viên vẫn trơ trẽn đắp mặt làm đẹp-3

Đặc biệt một số thánh hóng đã lùng được trang cá nhân của chị vợ. Dù là giáo viên nhưng trên mạng xã hội, người phụ nữ này không ngại đăng tải những bức ảnh hở hang, show cơ thể ở những tư thế phản cảm.

"Là giáo viên mầm non mà sao có thể ăn mặc, tạo dáng thế kia?", "Trơ trẽn hết thuốc chữa rồi, không còn gì để nói", "Anh chồng trông khổ thân quá, bỏ luôn đi cho nhẹ nợ",... là những bình luận để lại.

Còn bạn, nếu gặp phải tình huống trớ trêu như trên, bạn sẽ xử lý ra sao?

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-bat-gian-tinh-co-giao-mam-non-van-vo-tu-dap-mat-n-270078.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất