Bị chồng 'cắm sừng', vợ trả đũa theo cách quái lạ gây tranh cãi

Cái giá của việc không chung thủy có thể ê chề đến thế nào, hãy cùng xem một ví dụ của người chồng dưới đây.

Chúng ta đều biết trong tình yêu hay hôn nhân, việc chung thủy luôn là tiêu chí hàng đầu. Nhưng không phải ai cũng đủ bản lĩnh để vượt qua cám dỗ, một lòng hướng về nửa kia của mình, và cũng không phải người đàn ông nào cũng có thể yên ổn sau khi “cắm sừng” vợ.  

Một người đàn ông đã được nếm trải mùi vị bị vợ trừng phạt đầy ê chề khi lén qua lại với những cô gái trên mạng. Được biết, người vợ này bắt quả tang cảnh chồng đang nhắn tin trò chuyện với những cô gái khác.

Trong lúc tức giận, cô đã nghĩ ra một “độc chiêu” không ngờ để dằn mặt chồng. 

Bị chồng cắm sừng, vợ trả đũa theo cách quái lạ gây tranh cãi-1
Phát hiện chồng phản bội, người vợ đã nghĩ ra kế trừng trị gây sốc. 

Theo hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy người vợ đang ngồi trên giường với phong thái rất ung dung còn người chồng thì đang trong tình trạng oái ăm với chiếc áo lót hồng, quần đen.

“Anh thừa nhận rằng mình đã phạm sai lầm”, người đàn ông xấu hổ đáp với giọng trầm buồn và bắt đầu thú nhận tội lỗi của mình. “Đáng lẽ anh không nên gửi ảnh riêng tư của mình. Đáng lẽ anh không nên bắt đầu cuộc trò chuyện”.

Bị chồng cắm sừng, vợ trả đũa theo cách quái lạ gây tranh cãi-2
Người chồng bị vợ phạt quỳ trên vỏ sầu riêng.

Người chồng tiếp tục khai ra những việc mình làm sau các lời chất vấn của vợ và tỏ vẻ hối lỗi: “Anh sẵn sàng nhận hình phạt nghiêm khắc”. “Vợ yêu của anh, đây đều là vỏ sầu riêng. Anh không thể chịu đựng được nữa”.

Đoạn video kết thúc khi anh ta hứa không tái phạm nữa và bật khóc, rên rỉ vì đau.  

Không ai biết người đàn ông đã quỳ trên vỏ sầu riêng bao lâu. Tuy nhiên câu chuyện đã thu hút sự chú ý của không ít dân mạng.

Rất nhiều bình luận trái chiều, bên thì hả hê với sự trừng phạt mà người chồng không chung thủy đã nhận, số khác lại chê trách cả hai vợ chồng.

Chuyện người chồng làm sai là rõ như ban ngày, nhưng động thái trả đũa của người vợ mang tính hành hạ và làm nhục chồng được nhận xét là cũng không hay ho chút nào.

Việc duy trì hạnh phúc gia đình phải xuất phát từ chính cảm xúc và sự chân thành chứ không nên được xây dựng bởi sự trừng phạt và đe nạt. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/phat-hien-bi-cam-sung-vo-co-man-tra-dua-chong-quai-la-gay-nhieu-tranh-cai-ar682354.html

cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao