Nghi bị cắm sừng, chồng lột sạch quần áo vợ bỏ mặc giữa đường

Điện thoại và ví tiền đều ở trên xe, bản thân đang trong tình trạng khỏa thân nên người phụ nữ không thể đi tìm sự giúp đỡ, chỉ biết bất lực ôm mặt khóc.

Theo Sohu đưa tin, vụ việc vừa xảy ra mới đây tại Trung Quốc đã khiến dư luận nước này vô cùng phẫn nộ.

Cụ thể, khi một cảnh sát đang làm nhiệm vụ tuần tra ban đêm thì nghe thấy tiếng khóc từ xa. Lại gần tìm hiểu, anh bắt gặp một người phụ nữ không mảnh vải che thân đang ôm người ngồi khóc bên lề đường.

Nghi bị cắm sừng, chồng lột sạch quần áo vợ bỏ mặc giữa đường-1
Người phụ nữ bi chồng lột sạch đồ bỏ lại trong đêm khuya. Ảnh: Sohu.

Cảnh sát nhanh chóng tìm đồ cho người phụ nữ mặc và sau một hồi định thần, cô này cũng lau nước mắt kể lại câu chuyện.

Được biết tối đó, cô và chồng đi ăn cùng bạn bè, trong bữa ăn anh chồng uống say đến mức đi không vững nên người phụ nữ lái xe đưa chồng về nhà. Thế nhưng trên xe, người chồng không chịu ngồi yên, luôn miệng tra hỏi liệu có phải cô đã ngoại tình với người đàn ông khác hay không.

Hai vợ chồng vì thế mà tranh cãi gay gắt, cuối cùng người phụ nữ phải tấp xe vào lề đường để đảm bảo an toàn. Lúc này, người chồng lao ra ngoài và kéo vợ xuống xe, sau đó điên cuồng lột sạch quần áo trên người vợ rồi một mình lái xe về.

Nghi bị cắm sừng, chồng lột sạch quần áo vợ bỏ mặc giữa đường-2
Ảnh minh họa: Baidu

Điện thoại và ví tiền của người phụ nữ đều ở trên xe, hơn nữa bản thân đang trong tình trạng khỏa thân nên không thể đi tìm người khác xin sự giúp đỡ, chỉ biết bất lực ôm mặt khóc cho đến khi gặp được cảnh sát đi tuần.

Sau khi được đưa về đồn, cảnh sát đã lấy thông tin và số điện thoại người chồng rồi lập tức triệu tập anh ta lên làm việc. Anh này được xác định đã lái xe trong tình trạng say rượu, kết quả bị tước bằng lái xe và bị tạm giữ lại để điều tra thêm.

Ngoài ra, anh ta cũng phải đối mặt với cáo buộc bạo lực gia đình và một số tội danh liên quan sau khi bạo hành vợ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/nghi-bi-cam-sung-chong-lot-sach-quan-ao-vo-roi-bo-lai-nguoi-phu-nu-tran-truong-giua-duong-trong-dem-khuya-av3030603.html

bạo hành Ngoại tình

Tin tức mới nhất