Bị chồng hững hờ, tôi tìm niềm vui mới bên trai lạ

Tôi biết mình đang sai nhưng tôi không thể kiềm chế được bản thân.

Năm nay tôi 39 tuổi và chồng 38. Chúng tôi lấy nhau được 17 năm và có một đứa con gái 15 tuổi. Chúng tôi đã từ rất lâu không gần gũi vì chồng tôi hình như có khúc mắc gì đó. Tôi cố gắng nói chuyện với anh ấy nhưng chẳng xoay chuyển được gì.

Tôi cảm thấy chán nản, cô đơn và đành phải tham gia vào một app tìm bạn hẹn hò. Tôi chỉ muốn tìm kiếm sự hấp dẫn mà chồng không thể mang đến, nhưng tôi lại gặp được một chàng trai và nói chuyện với nhau mấy tháng trời.

Tôi cảm thấy mình như bị mê hoặc và rất muốn có anh. Sau vài tuần tìm hiểu, chúng tôi đã gặp nhau. Anh ấy đến nhà đón tôi và cả hai cùng đi uống tại một quán bar khá yên tĩnh.

Khi lên xe để về nhà, anh bắt đầu hôn tôi và chúng tôi có một buổi tối bên nhau tuyệt vời. Chúng tôi gặp nhau thường xuyên hơn. Tôi nói với chồng ra ngoài với bạn và anh ấy chưa bao giờ hỏi tôi lấy một câu.

Bị chồng hững hờ, tôi tìm niềm vui mới bên trai lạ-1
Đã từ rất lâu tôi và chồng không gần gũi (Ảnh minh họa)

Khoảng hai tuần trước, khi anh chàng người yêu tôi được nghỉ, tôi bảo anh ta hãy đến gần nhà tôi và gặp nhau ngay sau khi chồng tôi ra ngoài.

Chúng tôi lên lầu và yêu nhau ngay trên chính chiếc giường của vợ chồng tôi. Tôi chắc anh sẽ chẳng về sớm đâu vì lúc nào đi làm về anh cũng đi uống với bạn.

Người yêu tôi nói sẽ cho tôi một bất ngờ vào ngày Valentine nhưng một tuần sau, anh ta gọi điện lại xin lỗi vì không thể đi.

Anh ta nói phải gặp cô gái khác quen trên app và tối đó hai người sẽ đi hẹn hò với nhau. Tôi khóc lóc nói anh ta không cần tôi nữa nhưng anh ta nói anh ta vẫn muốn tôi. Tôi quá thất vọng.

Tối đó, bạn thân của chồng tôi vô tình đến nhà chơi trong khi anh ấy vẫn chưa về. Hắn nhìn thấy tôi khóc nên đã ôm tôi vào lòng an ủi. Và tôi lại sa vào vòng tay của người ấy. Hắn ta nói sẽ gọi lại cho tôi nhưng chỉ muốn làm chuyện đó.

Lời tác giả: Cả hai gã đàn ông đó đều đang lợi dụng cảm giác bị chồng bỏ rơi của bạn nhưng họ đều không phải cái bạn muốn.

Hãy chấm dứt trước khi quá muộn và tập trung tháo gỡ những rắc rối trong cuộc hôn nhân của mình.

Theo Dân Việt


quan hệ vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao