Bị chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm 'tố' sử dụng hình ảnh trái phép, Gào khẳng định vô can: Lỗi của Designer

Sau "phốt" lấy cắp hình ảnh của một kênh YouTube phục vụ chiến dịch truyền thông, nữ nhà văn Gào đã liên hệ lại với chủ nhân tấm hình và biện bạch lí do.

Trước đó, chủ nhân của kênh Ẩm Thực Mẹ Làm - Đồng Văn Hùng đã đăng tải bài viết đầy bức xúc vì hình ảnh của mẹ anh được đem ra thiết kế poster, phục vụ cho chiến dịch thiện nguyện của nữ nhà văn Gào. Anh cho biết đã liên hệ nhiều lần qua điện thoại nhưng đều không nhận được sự phản hồi từ phía bên kia.

Sự việc này nhận được sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng bởi trước đó, Gào từng dính nhiều "phốt" tương tự. Ngay tại thời điểm ấy, cô đã gỡ hình ảnh, thay bằng một bài thiết kế khác nhưng tuyệt nhiên không có động thái xin lỗi công khai.

Bị chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm tố sử dụng hình ảnh trái phép, Gào khẳng định vô can: Lỗi của Designer-1
Hình ảnh của cô Dương Thị Cường được sử dụng trái phép trên poster của chương trình do Gào tổ chức

Không biết việc chịu quá nhiều áp lực dư luận từ vụ việc này hay không tuy nhiên, sau khi Đồng Văn Hùng lên tiếng, Gào đã nhắn tin cho anh chàng để giải thích. Trong lời xin lỗi muộn, nữ nhà văn thanh minh: "Mình nghĩ rằng, việc sử dụng hình ảnh khi chưa xin phép là lỗi và sơ suất của designer bên mình. Mình đã giải quyết và xin lỗi bạn".

Bị chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm tố sử dụng hình ảnh trái phép, Gào khẳng định vô can: Lỗi của Designer-2

Lên tiếng giải thích cho việc không nhận liên lạc đồng thời phản hồi muộn, Gào lấy cớ: "Tối qua mình ngủ sớm nên không nhận được tin nhắn của bạn. Còn số điện thoại bạn gọi là số của công ty nên ban đêm không có ai nghe máy. Nếu có vấn đề cần liên lạc hay còn thắc mắc bạn vui lòng liên hệ với mình qua số điện thoại này".

Bị chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm tố sử dụng hình ảnh trái phép, Gào khẳng định vô can: Lỗi của Designer-3
Đoạn tin nhắn được Đồng Văn Hùng chia sẻ lên mạng xã hội

Cư dân mạng cho rằng lời xin lỗi của Gào chẳng mấy thiện chí do đẩy hết toàn bộ lỗi lầm cho nhân viên thiết kế mà không nhận một phần trách nhiệm nào từ vị trí của mình.

"Lời xin lỗi không bằng cách xin lỗi", cách giải quyết này của Gào được ví như chỉ mang tính chất "xin lỗi cho có", tuy nhiên do không muốn làm lớn chuyện nên Đồng Văn Hùng cũng mong mọi diễn biến của sự việc này dừng ở đây.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-chu-kenh-am-thuc-me-lam-to-su-dung-hinh-anh-ma-chua-xin-phep-gao-nhan-tin-rieng-khang-dinh-minh-vo-can-do-loi-cho-designer-1833403.html

nhà văn Gào Youtube

Tin tức mới nhất