Người mẫu tham gia 'Date & Kiss': Ê-kíp báo trước là diễn thật bạo

Đức Đạt, nhân vật sẽ xuất hiện trong tập 4 của "Date & Kiss" đang cảm thấy hoang mang, lo lắng khi những người chơi trong chương trình bị chỉ trích bởi nhiều cảnh nhạy cảm.


Sau khi tập 1 lên sóng với quá nhiều cảnh thân mật giữa những người tham gia, show hẹn hò "Date & Kiss" bị tố cố tình sử dụng tình tiết gây sốc để "câu view".

Lấy kịch bản từ một chương trình hẹn hò nước ngoài, Date & Kiss (Hẹn và Hôn) đang bị "ném đá" khi có quá nhiều cảnh thân mật nhạy cảm. Nhiều người cho rằng nhà sản xuất đang cố tình sử dụng nội dung, hình ảnh gây sốc nhằm mục đích câu view, thu hút sự chú ý từ người xem.

Chỉ với 2 tập được lên sóng, những người chơi đang là đối tượng phải hứng chịu nhiều "gạch đá" nhất. Họ bị đánh giá là lố bịch, cố tình "tạo phốt" để nổi tiếng.

Nguyễn Đức Đạt - nam người mẫu 23 tuổi - là nhân vật sẽ xuất hiện trong tập 4 của chương trình hẹn hò này. Nam người mẫu 9X cho Zing.vn biết anh tham gia chương trình Date & Kiss khoảng 2 tuần trước do nhận lời mời từ một người bạn. 

Người mẫu tham gia Date & Kiss: Ê-kíp báo trước là diễn thật bạo-1
Đức Đạt sẽ xuất hiện trong tập 4 của chương trình hẹn hò đang gây nhiều tranh cãi. Ảnh chụp màn hình.

Lý do Đức Đạt tham gia chương trình hẹn hò là muốn tìm kiếm nửa còn lại phù hợp và giao lưu kết bạn.

Đạt kể trong tập cậu xuất hiện, ở vòng đầu tiên, 2 chàng trai sẽ phải làm quen với một cô gái lạ mặt. Vòng thứ 2 là "tình tứ" trong phòng tối để cô gái sẽ chọn ra một chàng trai phù hợp. 

Nam người mẫu chia sẻ đây là lần đầu cậu tham gia một chương trình hẹn hò có ôm hôn, tình tứ trước máy quay nên thấy hơi ngại, song khá thú vị và mới lạ.

9X cho biết chương trình chưa được lên sóng, song cậu thấy những người chơi ở hai tập đầu tiên đang bị dân mạng lên án, chỉ trích. Điều này khiến Đạt khá lo lắng, hoang mang. 

Đức Đạt thừa nhận để hai người lạ ôm hôn, tình tứ trên truyền hình phần nào gây phản cảm, nóng mắt cho người xem. Tuy nhiên được ê-kíp báo trước là diễn thật tự nhiên, thật bạo trước ống kính nên những người chơi khá yên tâm. 

Người mẫu tham gia Date & Kiss: Ê-kíp báo trước là diễn thật bạo-2
9X sở hữu vẻ ngoài điển trai được nhiều cô gái yêu mến. Ảnh: FBNV. 

Nguyễn Đức Đạt là 9X sở hữu gương mặt sáng sủa, chiều cao 1,83 m. Hiện Đức Đạt vừa là huấn luyện viên thể hình vừa là người mẫu. Trong tương lai, 9X mong muốn trở thành người mẫu nổi tiếng góp mặt ở nhiều sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế.

Zing.vn đang liên hệ với ê-kíp và các nhân vật từng tham gia Date & Kiss nhưng chưa nhận được phản hồi.

 

Theo Zing


Date & Kiss

Tin tức mới nhất