Bị công kích vì muốn 'thử yêu Bùi Tiến Dũng', hotgirl Trâm Anh thách thức antifan: 'Có đánh nhau không?'

Công khai muốn thử yêu Bùi Tiến Dũng nếu có duyên, nàng hot girl "Nóng cùng World Cup" khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Sinh năm 1996, từ một dược sĩ, Đỗ Thị Trâm Anh bất ngờ trở thành cái tên được săn đón kể từ khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Sau đó, tên tuổi của 9X như được "nâng tầm" khi vướng phải loạt tai tiếng như "dựa hơi" Pewpew để nổi tiếng, bị đồng nghiệp tẩy chay và tố giả tạo, uống rượu như uống nước lọc,...

Bị công kích vì muốn thử yêu Bùi Tiến Dũng, hotgirl Trâm Anh thách thức antifan: Có đánh nhau không?-1
Hot girl Trâm Anh muốn thay đổi bản thân theo hướng đa năng để theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Khép lại mọi ồn ào, Trâm Anh cho biết thời gian tới sẽ thử thách bản thân ở lĩnh vực MC. Bên cạnh đó, cô sẽ tích cực tập luyện vũ đạo, học đàn và học thanh nhạc để tìm kiếm những cơ hội lớn trong nghệ thuật.

 Hot girl xứ Thanh muốn được công chúng ghi nhận bởi tài năng chứ không phải qua những tai tiếng.

Bị công kích vì muốn thử yêu Bùi Tiến Dũng, hotgirl Trâm Anh thách thức antifan: Có đánh nhau không?-2
Phát ngôn muốn: "Thử yêu Bùi Tiến Dũng" của cô nàng đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, trong một bài phỏng vấn mới đây, "bạn gái Pewpew" đã có những chia sẻ bất ngờ khiến dư luận xôn xao. Cụ thể, khi được  hỏi, “Trâm Anh là một cô gái rất hot trên mạng xã hội, có nhiều người yêu mến.

Nếu có một mối nhân duyên với cầu thủ, ví dụ như Bùi Tiến Dũng thì Trâm Anh có sẵn sàng?”, không ngần ngại, cô nàng đã gây sự chú bằng câu trả lời: “Nếu mà có duyên thì chắc Trâm Anh cũng sẽ thử”.

Lời chia sẻ của cô nàng ngay lập tức bị cho là "quá lố" và "dựa hơi Bùi Tiến Dũng" để kiếm fame. Bị nhận về quá nhiều chỉ trích, mới đây trên trang cá nhân của mình, Trâm Anh có dòng trạng thái như thách thức: "Như thế nào, có đánh nhau không?".

Bị công kích vì muốn thử yêu Bùi Tiến Dũng, hotgirl Trâm Anh thách thức antifan: Có đánh nhau không?-3

Ở dưới phần bình luận, bên cạnh những ý kiến tò mò vì không biết cô nàng đang tuyên chiến với ai, số khác lại tiếp tục lên án về hành động này.

Thế nhưng, nói đi cũng phải nói lại, Bùi Tiến Dũng là chàng thủ môn đa tài, giỏi giang nên việc có nhiều fans nữ thầm thương trộm nhớ là chuyện hết sức bình thường. Và Trâm Anh cũng là một trong số đó.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-tram-anh-noi-gi-khi-bi-chi-trich-muon-yeu-tien-dung-n-173567.html

Hot girl Trâm Anh Bùi Tiến Dũng Hot Girl

Tin tức mới nhất