Bị đá ở 'Vì yêu mà đến', chàng trai nối tiếp đắng cay khi tỏ tình thất bại ở show hẹn hò mới

Sau khi bị hot girl Đắk Lắk Trang Ly chia tay ở "Vì yêu mà đến", Minh Huy tiếp tục đến với "Lựa chọn của trái tim" để tìm một nửa nhưng vẫn tay trắng ra về.

Bỏ qua những ồn ào khi bị hot girl Đắk Lắk Trang Ly "đá" chỉ sau 2 ngày tỏ tình thành công tại Vì yêu mà đến tập 20, Minh Huy (28 tuổi, diễn viên, đến từ Hà Nội) tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện ở Lựa chọn của trái tim tối 11/4 để tìm kiếm một nửa. Tuy nhiên, anh bị nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp Lê Linh từ chối.

Lần đầu gặp gỡ gái một con Lê Linh, nam diễn viên 28 tuổi đã gây được ấn tượng mạnh khi dành lời ngọt ngào cho đối phương: "Vừa bước vào anh đã nghe được mùi hương… nhẹ của em rồi". Ngoài sự nhã nhặn, lịch thiệp trong cách nói chuyện, Minh Huy còn biết chơi piano - đúng chuẩn mẫu bạn trai mà bà mẹ đơn thân đang kiếm tìm.


Vừa bị đá ở "Vì yêu mà đến", Minh Huy nối tiếp nhận đắng cay khi bị từ chối ở "Lựa chọn của trái tim".

Tại chương trình, Minh Huy "chẳng khảo đã xưng" khi thừa nhận từng tham gia nhiều show hẹn hò và tỏ tình thành công hot girl Đắk Lắk Trang Ly, nhưng sau đó cặp đôi đã chia tay. Nam diễn viên cũng chia sẻ sẵn sàng để bạn gái đi chơi với bạn khác giới nhưng phải nói thật với anh trước.

Trước những bộc bạch của đối phương, Lê Linh bày tỏ sự thấu hiểu. Tuy nhiên đến phần lựa chọn, nữ tiếp viên hàng không bất ngờ từ chối tình cảm của Minh Huy và chọn anh chàng Alex Huỳnh (tên thật Huỳnh Lê Đắc, 36 tuổi, giám đốc một công ty du lịch, đến từ Vĩnh Long).

Lý giải về quyết định này, Lê Linh cho hay: "Huy là người chín chắn, có sự lãng mạn. Nói chuyện với anh, tôi cảm nhận được sự thoải mái, quên hết những áp lực của công việc, cuộc sống nhưng Huy lại hơi ngôn tình. Tôi lại cần sự thực tế hơn". Về phía Minh Huy, dù có tiếc nuối nhưng đã là quyết định của đối phương, anh rất tôn trọng.


Clip Lê Linh loại Minh Huy ở "Lựa chọn của trái tim".

Trở lại chuyện tình ngắn ngủi cùng những lùm xùm về Minh Huy sau khi bị hot girl Đắk Lắk Trang Ly "đá" chỉ sau 2 ngày tỏ tình thành công tại Vì yêu mà đến. Theo đó, kết thúc chương trình, Trang Ly gây xôn xao khi tuyên bố "đá" nam diễn viên. Trong chia sẻ, Trang Ly tố Huy là người giả dối, "có tính cách và lối cư xử rất đáng thất vọng".


Chia sẻ của Trang Ly.

"Tôi và anh Huy kết thúc rất êm xuôi nhưng sau đó có nhiều bằng chứng cho thấy anh ấy liên tiếp casting nhiều chương trình tỏ tình. Tôi cảm thấy thất vọng khi anh ấy dùng cùng 1 chiêu tỏ tình với nhiều cô gái khác. Anh ấy không tôn trọng những lời đã nói trên sân khấu với tôi ở 'Vì yêu mà đến'...", Trang Ly bức xúc nói.


Clip Minh Huy tỏ tình thành công Trang Ly ở "Vì yêu mà đến".


Những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi ở "Vì yêu mà đến".

Trước thông tin trái chiều hướng về mình, Minh Huy sau đó đã lên tiếng thanh minh. "Tôi tham gia 'Vì yêu mà đến', sau đó tỏ tình thành công với Trang Ly nhưng có đến được với nhau không lại là chuyện khác. Cả hai bên cũng cần có thời gian tìm hiểu.

Tiếp xúc ngoài đời với Ly thấy không hợp nên tôi quyết định đăng ký tham gia 'Yêu là chọn'. Đó là quyền tự do cá nhân của tôi nhưng chương trình 'Yêu là chọn' lại phát sóng trước 'Vì yêu mà đến'.

Chín người mười ý, con người không phải ai cũng giống ai. Nếu tính cách không hợp, tôi sẽ đi tìm một người đủ tiêu chuẩn với mình. Tôi cũng gần 30 rồi và đã đến tuổi lấy vợ", anh nói.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim Vì yêu mà đến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao