Chàng doanh nhân thành đạt chinh phục thành công trái tim 'gái một con' đẹp tựa Chi Pu

Giây phút chạm mặt khi cả 2 rũ bỏ lớp hóa trang, nam doanh nhân ngỡ ngàng trước nhan sắc của gái một con. Anh nhận xét khuôn mặt của Lê Linh nhìn rất giống Chi Pu.

Tập 15 Lựa chọn của trái tim phát sóng tối nay (11/4) với nhân vật nữ chính là Lê Linh (28 tuổi, đến từ Đồng Nai). Hiện cô đang là tiếp viên hàng không. Dù đã có một con gái nhưng bà mẹ này sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ. Cô tự tin về ngoại hình đạt 8/10. Vừa tài giỏi lại xinh đẹp thật không khó hiểu khi Lê Linh luôn chiếm được trái tim của các chàng trai. 9X thừa nhận từng trải qua 5 mối tình, hiện đang nuôi con gái một mình.


Diện mạo của Lê Linh và Alex Huỳnh khi được hóa trang.

Đến với Lựa chọn của trái tim, Lê Linh hi vọng sẽ tìm được một người đàn ông thích hợp và yêu thương con gái nhỏ của mình. Bà mẹ đơn thân được hóa trang thành mèo tinh. Sau đó cô được sắp xếp hẹn hò lần lượt với 3 chàng trai: Hoàng Giang (27 tuổi, biên tập viên, đến từ TP HCM); Alex Huỳnh (Huỳnh Lê Đắc, 36 tuổi, giám đốc một công ty du lịch, đến từ Vĩnh Long) và Minh Huy (28 tuổi, diễn viên, đến từ Hà Nội).


Clip Lê Linh chọn Alex Huỳnh.

Tự nhận bản thân là người không rượu bia, thuốc lá nhưng Alex Huỳnh gây chú khi chia sẻ từng trải qua 10 mối tình đơn phương. Sự chân thành, cách nói chuyện hài hước của Alex Huỳnh đã tạo được nhiều thiện cảm với Lê Linh. "Anh ấy rất thân thiện, dễ thương", Lê Linh nói. Cả hai cũng tìm thấy ở nhau những điểm tương đồng trong cách sống như thích đi du lịch và làm từ thiện.

Trải qua cuộc hẹn hò với 3 chàng trai, Lê Linh quyết định chọn Alex Huỳnh là bố của con gái. Giây phút chạm mặt khi cả 2 rũ bỏ lớp hóa trang, nam doanh nhân ngỡ ngàng trước nhan sắc của gái một con. Anh nhận xét khuôn mặt của Lê Linh nhìn rất giống Chi Pu. Kết thúc chương trình, Lê Linh và Alex Huỳnh cùng nắm tay đến buổi hẹn cuối và bắt đầu một tình yêu.


Giây phút vui vẻ của Lê Linh và Alex Huỳnh trong bữa tiệc cuối cùng.


Alex Huỳnh nhận xét bạn gái mang nhiều nét giống Chi Pu.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao