Người đàn ông bị đâm trọng thương vẫn cố ngồi nhậu đến khi ngã gục tử vong

Bạn bè thấy anh Nghĩ nằm xuống đất lại nghĩ anh say quá mới ngã, nên không ai đưa anh đi cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng hơn 7h ngày 25/1 tại TP Cần Thơ. Vào thời gian trên, nhóm Lê Văn Tuấn, Ngô Văn Hòa và Đinh Văn Nghĩ (34 tuổi, cùng ngụ tại xã Trung Thạnh, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) ngồi uống rượu tại vườn xoài của ông Trần Thanh Hải cùng xã. 

Lúc này, đối tượng Lê Văn Ngà (38 tuổi, cùng xã với những người trên) đi làm về cũng mua rượu uống. Do nhà Ngà sát quán nhóm Nghĩ ngồi nhậu nên Ngà nghe được câu chuyện Nghĩ nói với Tuấn và Hòa, trong đó có nhiều lời lẽ khó nghe liên quan đến gia đình Ngà. 

Người đàn ông bị đâm trọng thương vẫn cố ngồi nhậu đến khi ngã gục tử vong-1
Ảnh minh họa

Tức giận, Ngà mang theo 1 con dao Thái Lan bỏ vào túi quần sang tìm Nghĩ "hỏi cho ra nhẽ". Khi thấy Ngà sang, Nghĩ cũng thủ sẵn 1 khúc tre dài 2.2m rồi cả hai kéo ra khu vực vắng gần quán. Trong lúc xảy ra ẩu đả, Ngà dùng dao đâm nhiều nhát vào người Nghĩ rồi bỏ hung khí lại, đi về nhà. 

Về phía Nghĩ, dù bị đâm trọng thương nhưng anh ta vẫn tiếp tục quay trở lại quán, ngồi nhậu bình thường. Một lúc sau, anh ta ngã xuống đất bất tỉnh. Thời điểm này, do Hòa và Tuấn đã quá say nên không ai biết bạn ngã, đồng thời cũng không biết Nghĩ vừa đi đánh nhau và bị đâm.

Đến khoảng 17h, người dân thấy Nghĩ nằm dưới đất, trên ngực có vết thương và thở thoi thóp nên đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nhưng do bị thương quá nặng, nạn nhân tử vong trước khi đến bệnh viện. 

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra và xác minh hung thủ chính là Ngà. Ngày 2/2, Viện kiểm sát nhân dân TP Cần Thơ cho biết đã phê chuẩn khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Lê Văn Ngà (38 tuổi, ngụ xã Trung Thạnh, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) về tội “Giết người”.

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-dam-trong-thuong-nguoi-dan-ong-van-co-ngoi-nhau-n-250793.html

Giết Người đánh nhau

Tin tức mới nhất