Bị dân tình đồng loạt ném đá, Youtuber NTN làm vội clip 'nhặt rác đổi tiền'

Sau hàng loạt thử thách sử dụng đồ nhựa bất chấp để câu view bị người xem phản ứng, NTN mới đây có động thái xoa dịu dư luận bằng clip nhặt rác.

Liên tiếp thực hiện các thử thách liên quan đến đồ nhựa như xây nhà bằng 5.000 ống hút nhựa, xây nhà bằng 5.000 cốc nhựa… Youtuber NTN – người có hơn 7 triệu lượt theo dõi trên Youtube đã đối diện với làn sóng phản ứng mạnh mẽ của dư luận. Phong trào kêu gọi báo cáo kênh Youtuber của chàng trai này đã nổ ra trên mạng xã hội, ngay lập tức trong clip gây tranh cãi, NTN đã khóa comment.

Cách đây không lâu, kênh của NTN từng bị Youtube khóa chức năng kiếm tiền vì vi phạm chính sách cộng đồng. Youtuber này khi đó đã có lên tiếng "kêu khóc" đồng thời khẳng định sẽ thực hiện các clip có chất lượng.

Việc sản xuất các clip câu view vô bổ và ngày càng đi ngược lại lợi ích cộng đồng, đặc biệt thiếu ý thức bảo vệ môi trường đã khiến NTN bị anti trên nhiều diễn đàn.

Bị dân tình đồng loạt ném đá, Youtuber NTN làm vội clip nhặt rác đổi tiền-1Bị dân tình đồng loạt ném đá, Youtuber NTN làm vội clip nhặt rác đổi tiền-2Bị dân tình đồng loạt ném đá, Youtuber NTN làm vội clip nhặt rác đổi tiền-3
NTN lên tiếp đáp trả những người chỉ trích mình là nghiệp chướng

Bị phản ứng, ngoài việc khóa comment, Youtuber này cũng từng lên tiếng đáp trả những người chỉ trích mình là "nghiệp chướng", "khẩu nghiệp". Thế nhưng mới đây, trên kênh của mình, NTN bất ngờ có động thái xoa dịu dư luận bằng clip thử thách nhặt rác với sự tham gia của nhiều bạn trẻ.

Theo đó, NTN treo thưởng cho 1kg rác bằng 500k, các bạn trẻ tham gia nhặt rác tại công viên và các khu vực được Youtuber này chỉ định.

Bị dân tình đồng loạt ném đá, Youtuber NTN làm vội clip nhặt rác đổi tiền-4
Bị dân tình đồng loạt ném đá, Youtuber NTN làm vội clip nhặt rác đổi tiền-5
NTN trả tiền cho nhóm bạn trẻ tham gia nhặt rác

Với fan của NTN này, họ không tiếc lời khen ngợi: "Anh làm việc ý nghĩa quá", "Anh làm thêm clip bảo vệ môi trường đi ạ",… Nhưng bên cạnh đó vẫn có không ít ý kiến cho rằng Youtuber này giả tạo, việc thực hiện clip nhặt rác đổi tiền nhằm mục đích làm dịu đi phản ứng của dư luận trước hàng loạt clip câu view của mình.

"Việc mang tiền ra đổi rác không giúp các bạn trẻ có ý thức bảo vệ môi trường hơn. Chưa biết mục đích thật sự là gì nhưng cách làm chưa đúng. Nếu các bạn nhặt rác với trách nhiệm bảo vệ môi trường thì dù có tiền hay không cũng không quan trọng. Youtuber này có sức ảnh hưởng nhưng chưa có clip nào của anh ta mình thấy hài lòng", một người xem clip chia sẻ.

Theo Báo Đất Việt


Youtube

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao