Dùng lời lẽ 'miệt thị ngoại hình' dàn mẫu nữ trong MV mới của Sơn Tùng, Youtuber đình đám Cris Phan 'ăn gạch' đủ xây nhà

Cris Phan đang nhận về nhiều phản hồi trái chiều sau khi làm clip reaction về MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP.

Ra mắt vào đầu tháng 7 vừa qua, Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng trở thành một trong những từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Bên cạnh cảnh quay đẹp, dàn mẫu nữ trong MV mới của nam ca sĩ gốc Thái Bình cũng nhận về vô số quan tâm.

Đặc biệt, lên sóng không lâu, trên các diễn đàn liên tục chia sẻ các clip cover ăn theo sản phẩm đình đám này. Cũng bắt kịp trào lưu, mới đây Youtuber đình đám Cris Phan đã làm clip reaction về MV Hãy trao cho anh.

Dùng lời lẽ miệt thị ngoại hình dàn mẫu nữ trong MV mới của Sơn Tùng, Youtuber đình đám Cris Phan ăn gạch đủ xây nhà-1

Thế nhưng bên cạnh những nhận định hài hước khiến người xem thích thú, ông xã của hot girl Mai Quỳnh Anh nhận không ít "gạch đá" khi dùng từ ngữ body shaming (miệt thị ngoại hình) các diễn viên nữ trong MV.

"Trái cây ta", "Trái mướp", "Trời đất ơi, tới bụng luôn đó",... cách Cris Phan dùng ám chỉ bộ phận trên cơ thể của các dancer, diễn viên xuất hiện trong MV.

"Trái mít này được đóng MV mà không chịu giảm cân",... thêm bình luận của Cris Phan khi một phân cảnh có 2 mẫu nữ xuất hiện.

Dùng lời lẽ miệt thị ngoại hình dàn mẫu nữ trong MV mới của Sơn Tùng, Youtuber đình đám Cris Phan ăn gạch đủ xây nhà-2

Dù trong clip, Youtuber đình đám có viết: "Video chỉ có mục đích giải trí, hài hước và gây tiếng cười, không hề có ý lăng mạ hay sỉ nhục bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào cả", nhưng cách anh sử dụng ngôn từ lại gây rất nhiều tranh cãi.

"Bảo không hề có ý lăng mạ hay sỉ nhục mà body shaming người ta quá vậy Cris Phan ơi", "Không hiểu sao lại đi so sánh cơ thể phụ nữ với thứ này, thứ kia",... bình luận của người xem để lại.

Trước nhiều phản hồi trái chiều của dân mạng, Cris Phan vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cris-phan-bi-nem-da-body-shaming-dan-mau-trong-mv-son-tung-n-189691.html

Cris Phan Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất