Bị đánh chảy máu mũi, 9X Hà thành vẫn cố hát 'Em gái mưa' của Hương Tràm

Giới trẻ Việt đứng ngồi không yên với "Em gái mưa" phiên bản parody của nhóm bạn trẻ Hà Nội.

MV Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm vẫn đang là ca khúc "gây bão" những ngày gần đây. Nhiều bản cover, nhạc chế đặc biệt khác cũng theo đó "ra lò". Mới đây, giới trẻ Việt được phen "đã mắt" với Em gái mưa phiên bản parody.

Ở phiên bản gốc, tác giả mang đến cho khán giả câu chuyện cảm động về tình yêu cô học sinh giành cho thầy giáo trẻ. Nhưng ở phiên bản parody, với sự sáng tạo hài hước, nhóm bạn trẻ đến từ Hà Nội đã mang đến cho người xem một video vô cùng dí dỏm.
 


Parody "Em gái mưa"
 

Vẫn giữ nguyên giọng hát của Hương Tràm và chỉ nhép lại nhưng từng phân cảnh, cách lựa chọn nhân vật cho đến diễn biến câu chuyện được làm mới một cách hài hước.

Một trong những tình tiết ấn tượng là cảnh cô gái đóng nữ ca sĩ Hương Tràm bị nhóm bạn đánh chảy máu mũi mà vẫn cố vùng dậy hát hết Em gái mưa khiến người xem không nhịn  nổi cười.

Bị đánh chảy máu mũi, 9X Hà thành vẫn cố hát Em gái mưa của Hương Tràm-1
Hình ảnh giọng ca chính bị bầm dập mặt mũi.

Chỉ mới ra mắt 3 ngày, parody Em gái mưa của nhóm bạn trẻ Hà thành đang tiến dần đến cột mốc 1 triệu lượt xem. Nhóm bạn trẻ được nhắc đến là cựu sinh viên các trường Sân khấu Điện ảnh, Đại học Công Nghiệp, Đại học Điện Lực,...  Bước ra từ những ngôi trường khác nhau nhưng họ có chung đam mê, đang cùng nhau đẩy mạnh kênh Youtube chung.
 

Bị đánh chảy máu mũi, 9X Hà thành vẫn cố hát Em gái mưa của Hương Tràm-2
Các thành viên trong nhóm.

Đại diện cho nhóm, chị Hà Sam chia sẻ với 2Sao.vn: "Parody 'Em gái mưa' mang tính chất giải trí là chính. Chúng tôi mất 1 tuần để lên ý tưởng, xin bối cảnh, chuẩn bị đạo cụ và tìm kiếm diễn viên. Quá trình quay được chọn vào 2 ngày cuối tuần để thuận tiện cho hoạt động của từng thành viên. Tuy nhiên, sau đó bị phát sinh thêm một ngày quay bù vì đạo diễn quay kĩ quá. Và cuối cùng là 4 ngày cho phần dựng phim".

Chia sẻ niềm vui khi sản phẩm đón nhận được tình cảm yêu mến, Hà Sam chia sẻ: "Chúng tôi vui lắm. Lần nào cũng thế, cứ lên ý tưởng và sản xuất là cả nhóm làm quên ăn ngủ. Ở video lần này, tất cả đã cùng nhau dựng phim, vừa dựng vừa cười.

Khi sản phẩm đăng tải lên mạng xã hội, chúng tôi rất háo hức. Ngày nào các thành viên cũng vào xem ý kiến phản hồi của độc giả. Cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ sản phẩm của chúng tôi".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Em gái mưa nhạc chế Hương Tràm cover

Tin tức mới nhất