Bị 'đẩy thuyền' Nam Em quá tay, Bạch Công Khanh cố mãi vẫn gượng

Dưới clip, netizen cho rằng Bạch Công Khanh vốn không có tình cảm gì với Nam Em, tất cả là do sự "đẩy thuyền" quá tay từ khán giả mà thôi.

Nam Em và Bạch Công Khanh từng là bộ đôi nổi bật của làng giải trí Việt, được đông đảo khán giả ghép cặp vì sự tài sắc vẹn toàn. Có ai ngờ, mối quan hệ tốt đẹp của họ giờ đây không còn như trước.

Bị đẩy thuyền Nam Em quá tay, Bạch Công Khanh cố mãi vẫn gượng-1

Mới đây, dân mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc biểu diễn giữa Nam Em và Bạch Công Khanh thuở còn mặn nồng. Tuy nhiên, trong một vài tình huống được người hâm mộ yêu cầu, Bạch Công Khanh thể hiện rõ sự miễn cưỡng khi phải thực hiện các hành động ngọt ngào với Nam Em.

Cụ thể, một fan nữ lên sân khấu tặng quà cho Nam Em, nhưng vì thấp hơn người đẹp Tiền Giang nên cô gái này nhờ Bạch Công Khanh đeo sợi dây chuyền giúp. Lập tức, Bạch Công Khanh thắc mắc: "Ủa sao ngộ vậy ta...?".

Bị đẩy thuyền Nam Em quá tay, Bạch Công Khanh cố mãi vẫn gượng-2

Chưa dừng lại, trong khi nam ca sĩ chưa kịp thực hiện yêu cầu thì một fan nhí khác lại lên sân khấu và muốn Bạch Công Khanh tặng hoa cho Nam Em. 

Bị đẩy thuyền Nam Em quá tay, Bạch Công Khanh cố mãi vẫn gượng-3

Sau khi nghe thấy lời đề nghị, Bạch Công Khanh hỏi ngược lại: "Ủa sao con không tặng, con đang cầm mà sao con không tặng?".  

Bị đẩy thuyền Nam Em quá tay, Bạch Công Khanh cố mãi vẫn gượng-4

Dưới clip, đa phần netizen cho rằng Bạch Công Khanh vốn không có tình cảm gì với Nam Em, tất cả là do sự "đẩy thuyền" quá tay từ khán giả mà thôi. 

"Gán ghép quá ố dề tội cho 2 bạn đó", "Sượng trân tội cho cả hai", "Fan đẩy thuyền quá làm mọi chuyện đi xa", "Trước giờ họ toàn tương tác chiều fan", "xem clip khẳng định Khanh không thích Nam Em",... một số bình luận từ cư dân mạng. 

Bị đẩy thuyền Nam Em quá tay, Bạch Công Khanh cố mãi vẫn gượng-5Bị đẩy thuyền Nam Em quá tay, Bạch Công Khanh cố mãi vẫn gượng-6

Bị đẩy thuyền Nam Em quá tay, Bạch Công Khanh cố mãi vẫn gượng-7

Thu Hà
Theo VietNamNet


Bạch Công Khanh Nam Em

Tin tức mới nhất