Bị vợ chê già, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ: 'Tại tao hầu mày'

Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ phản ứng cực căng khi bị bà xã Đoàn Di Băng chê ngoại hình.

Trên Facebook mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ hào hứng chia sẻ khoảnh khắc Đoàn Di Băng chụp ảnh tình cảm bên hai người mẹ trong tiệc sinh nhật siêu to khổng lồ hôm 14/2.

Đó là mẹ đẻ và mẹ chồng Đoàn Di Băng. Đính kèm, CEO họ Nguyễn dành lời có cánh cho những người phụ nữ quan trọng của mình: "Mẹ ruột 68 tuổi, mẹ vợ 54 tuổi, vợ 33 tuổi. Ủa, gia đình có truyền thống trẻ miết hay gì".

Bị vợ chê già, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ: Tại tao hầu mày-1
Doanh nhân Quốc Vũ khoe mẹ và vợ đẹp.

Anh còn tag tên cả bà xã vào bài viết. Phải thừa nhận lời ông bố 3 con nói chỉ có đúng. Thôi bàn tán nhan sắc Đoàn Di Băng, ai cũng phải trầm trồ ngợi khen ngoại hình trẻ trung, sang chảnh của mẹ ruột và mẹ vợ đại gia quận 7.

Được ông xã réo tên, Đoàn Di Băng cũng lập tức có phản ứng đầy bất ngờ trước lời khen đến từ người bạn đời. Thay vì vui vẻ đón nhận thôi, cựu ca sĩ lại khá phũ phàng với chồng.

"Nhà có mình mày già thôi Vũ", Đoàn Di Băng nhắn. Phản ứng của cô được nhận xét như "xát muối vào tim" ông xã đại gia.

Bị vợ chê già, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ: Tại tao hầu mày-2
Đoàn Di Băng ''phũ'' với anh xã.

Chẳng phải dạng vừa, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ cũng lập tức đáp trả. "Tại tao hầu mày á", đại gia quận 7 tiết lộ lý do mình già là vì phải phục vụ vợ.

Màn tương tác của cặp vợ chồng đại gia khiến mọi người thích thú. Một số lại bày tỏ thấy thương, tội nghiệp cho doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ khi lúc nào cũng yêu chiều Đoàn Di Băng nhưng toàn bị vợ "phũ".

Bị vợ chê già, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ: Tại tao hầu mày-3
Những gì Quốc Vũ dành cho vợ thì chỉ có thể là yêu thôi!

Nói có sách mách có chứng, đơn cử như nhân dịp 14/2 vừa qua, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã tổ chức hậu sinh nhật siêu hoành tráng cho vợ tại trung tâm hội nghị ở TP.HCM.

Không những thế, nhân ngày vui của vợ, vị đại gia còn đặt tặng bạn đời bộ trang sức kim cương đắt đỏ đến từ một thương hiệu đá quý nổi tiếng tại Việt Nam. Tổng giá trị món quà lên tới 1 triệu USD (hơn 23 tỷ đồng).

Sau đó khi có người xóc xiểm Đoàn Di Băng là hoang phí, bỏ hàng tỷ đồng để tổ chức sinh nhật, doanh nhân Quốc Vũ còn đứng ra bảo vệ vợ. Vị đại gia cho rằng những người này đang sân si, ghen tị với những gì mà vợ anh có.

Anh còn chốt một câu nhẹ nhàng nhưng sâu cay: "Thật lòng đi, có phải các em cũng được thèm như cô ấy?''.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-doan-di-bang-che-gia-doanh-nhan-nguyen-quoc-vu-dap-cang-n-296430.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao