Bồ hot girl của Hoàng Đức lộ nhan sắc thật, có ảo như 'phây'?

Những hình ảnh mới đây của Gia Hân đang trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Tối qua (16/2), lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2021 đã diễn ra tại TP.HCM. Sau 1 năm miệt mài cống hiến cho sân cỏ, Nguyễn Hoàng Đức đã nhận được nhận Quả bóng vàng ở môn bóng đá nam.

Quả bóng bạc thuộc về Nguyễn Quang Hải và Quả bóng đồng thuộc về chân sút Nguyễn Tiến Linh.

Bồ hot girl của Hoàng Đức lộ nhan sắc thật, có ảo như phây?-1
Tiến Linh, Hoàng Đức nhận giải tối qua, riêng Quang Hải không góp mặt vì bị nhiễm Covid-19.

"Tôi rất hạnh phúc và vui mừng. Đây là bước đệm để tôi cố gắng, nỗ lực cống hiến cho bóng đá nước nhà, CLB cũng như đội tuyển Quốc gia.

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì luôn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, ủng hộ tuyển nam cũng như tuyển nữ và cả tuyển Futsal", lời phát biểu của Hoàng Đức tối qua.

Bồ hot girl của Hoàng Đức lộ nhan sắc thật, có ảo như phây?-2

Trong ngày đặc biệt ấy, gia đình Hoàng Đức và Tiến Linh đã có mặt để cổ vũ cho con trai. Tất nhiên, bạn gái Hoàng Đức tên Gia Hân cũng tham dự.

Ở Lễ trao giải tối qua, gái xinh Đồng Nai diện một chiếc đầm đen, khoe trọn vóc dáng eo thon. Trong một số khoảnh khắc, cô nàng được khen ngợi nhan sắc xinh đẹp.

Bồ hot girl của Hoàng Đức lộ nhan sắc thật, có ảo như phây?-3

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền thêm hình ảnh trong sự kiện tối qua. So với loạt hình trước đó, trong những bức ảnh này, bồ Hoàng Đức có gương mặt bầu bĩnh, làn da cũng không trắng sáng như hình tự đăng.

Đến đây, dân mạng cho rằng có lẽ ngoại hình kém sắc hơn so với thường ngày nên trong sự kiện tối qua, Gia Hân không đăng bất cứ hình ảnh nào về bản thân trên trang cá nhân.

Nhưng cũng có người cho rằng có thể là do góc chụp, bởi ở một số khoảnh khắc khác trong Lễ trao giải tối qua, nàng WAGs cũng khá xinh đẹp đấy thôi.

Bồ hot girl của Hoàng Đức lộ nhan sắc thật, có ảo như phây?-4
Bồ hot girl của Hoàng Đức lộ nhan sắc thật, có ảo như phây?-5
Bồ hot girl của Hoàng Đức lộ nhan sắc thật, có ảo như phây?-6
Loạt hình xinh xắn của bạn gái Hoàng Đức được chính chủ đăng tải trên trang cá nhân.

Hoàng Đức - Gia Hân dính tin đồn hẹn hò từ giữa năm 2019. Không lâu sau đó, cả 2 chính thức xác nhận hẹn hò. 

Khoảng thời gian bên nhau, đôi trẻ không ít lần khiến dân tình gato khi khéo khoe việc yêu chiều đối phương. Điển hình cách đây ít ngày, chỉ vì làm bồ giận, Hoàng Đức đã bí mật bay từ Hà Nội vào Đồng Nai để làm lành với nửa kia.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-hot-girl-cua-hoang-duc-lo-nhan-sac-that-co-ao-nhu-phay-n-296467.html

Nguyễn Hoàng Đức Quả bóng vàng

Tin tức mới nhất