Bị đổi tên chế giễu nhiều lần, Jack có động thái cực gắt đáp trả antifan?

Chia sẻ được cho là của Jack khiến nhiều người bất ngờ vì dường như nam ca sĩ đang rất tức giận?

Hậu lùm xùm tình ái gây bão, cách đây ít ngày, Jack đã bất ngờ tung ra sản phẩm mới tên Ngôi Sao Cô Đơn khiến cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên.

Bị đổi tên chế giễu nhiều lần, Jack có động thái cực gắt đáp trả antifan?-1

Trái với sự chào đón của khán giả, MV này của Jack đã nhận về không ít ý kiến chê bai từ phần âm nhạc, tạo hình trong MV,...

Thậm chí, chỉ mới ra mắt tròn 5 ngày thì MV này đã cán mốc 1 triệu lượt disklike. Đáng nói hơn là số like dành cho MV mới chỉ chạm mốc hơn một nửa lượt dislike (654.825 lượt thích).

Chưa dừng lại, tài khoản Facebook của Jack thường dùng bất ngờ bị hacker đổi tên thành "Jáck" khiến cộng đồng mạng xôn xao. Không lâu sau, fanpage của nam ca sĩ lại tiếp tục bị đổi tên thành "Jáck 5 củ". Nguyên nhân vì trước đây, nam ca sĩ đã khiến nhiều người tròn mắt vì số tiền 5 triệu chu cấp cho con gái.

Bị đổi tên chế giễu nhiều lần, Jack có động thái cực gắt đáp trả antifan?-2

Bị đổi tên chế giễu nhiều lần, Jack có động thái cực gắt đáp trả antifan?-3

Cho đến mới đây, giữa lúc câu chuyện bị đổi tên vẫn chưa kết thúc, cư dân mạng bỗng phát hiện tài khoản Facebook cá nhân của anh chàng đã bị "bay màu".

Ngay lập tức, thông tin này đã được mọi người đem ra mổ xẻ và bàn tán liên tục. Một số khán giả cho rằng vì bị "quê" nên Jack đã tạm khóa tài khoản của mình để tránh lời ra tiếng vào. Tuy nhiên, cũng có số khác nhận định đang có thế lực nào đó có mục đích xấu với tài khoản của nam ca sĩ.

Bị đổi tên chế giễu nhiều lần, Jack có động thái cực gắt đáp trả antifan?-4

Trước nhiều đồn đoán, cư dân mạng đã phát hiện ra 1 tài khoản có tên Phương Tuấn (Tên thật của Jack) đã đăng hình ảnh nam ca sĩ trùm đầu kín mít kèm dòng caption cực gay gắt: "I'm about to end up with those animals..." (Tạm dịch: Tôi sẽ kết thúc chuyện này với lũ súc vật đó). Được biết, bài viết này được đăng trong nhóm fan kín của Jack. 

Bị đổi tên chế giễu nhiều lần, Jack có động thái cực gắt đáp trả antifan?-5

Chia sẻ được cho là của Jack khiến nhiều người bất ngờ vì dường như nam ca sĩ đang rất tức giận. Trước đó, phía FC Jack cũng rất bức xúc khi công ty không có bất kỳ động thái nào trước việc fanpage nam ca sĩ liên tục bị đổi tên.

Ở thời điểm hiện tại, Jack đã hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội vì số lượng anti-fan ngày một tăng lên. Trái lại, sau khi lùm xùm có con với giọng ca Sóng Gió dần chìm xuống, Thiên An đã có cho mình những thành công riêng. Chưa kể, cô cũng chăm sóc rất tốt và nuôi dưỡng bé Sol khôn lớn từng ngày mà không cần sự trợ giúp từ Jack.

Bị đổi tên chế giễu nhiều lần, Jack có động thái cực gắt đáp trả antifan?-6
Hiện tại, sức hút của Jack đã không còn như xưaBị đổi tên chế giễu nhiều lần, Jack có động thái cực gắt đáp trả antifan?-7
Trong khi đó, Thiên An vẫn chăm sóc con gái cưng rất tốt

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-doi-ten-che-gieu-nhieu-lan-jack-dap-tra-cuc-gat-antifan-n-317821.html

jack antifan

Tin tức mới nhất