Bị đồn chia tay bố của con trai sau 4 năm chung sống, Lưu Đê Li chỉ nói một câu mà khiến cục diện đảo chiều

Chia sẻ riêng với 2Sao, Lưu Đê Li khẳng định mối quan hệ với Huy DX vẫn rất tốt đẹp.

Chuyện tình yêu của Lưu Đê Li và DJ nổi tiếng Hà thành tên Huy DX vẫn luôn nhận được nhiều chú ý. Tháng 2/2018, Huy DX công khai trạng thái "Đã ly hôn" trên Facebook khiến nhiều người hiểu rằng anh và vợ cũ thực sự chấm hết. Như vậy, nam DJ có thể danh chính ngôn thuận bên mẹ con nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân.

Tuy nhiên sau thời gian liên tục đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên "ông xã", mới đây fans theo dõi phát hiện trên Facebook, Lưu Đê Li lại để tình trạng mối quan hệ "Độc thân". Hành động này của bà mẹ một con khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ hiện tại giữa họ.

Bị đồn chia tay bố của con trai sau 4 năm chung sống, Lưu Đê Li chỉ nói một câu mà khiến cục diện đảo chiều-1
Lưu Đê Li khiến mọi người hoang mang về mối quan hệ "cơm không lành canh chẳng ngọt" với Huy DX.

Bị đồn chia tay bố của con trai sau 4 năm chung sống, Lưu Đê Li chỉ nói một câu mà khiến cục diện đảo chiều-2
Tin nhắn Lưu Đê Li xác nhận với 2Sao.vn

Bên cạnh ý kiến cho rằng đó có thể là giận dỗi nhất thời, số khác lại nhận định nữ diễn viên xinh đẹp đã đặt dấu chấm hết cho một mối quan hệ. Tuy nhiên, trả lời 2Sao.vn, Lưu Đê Li khẳng định cả hai vẫn rất hạnh phúc và vui vẻ. Thời gian này cặp đôi đang bận việc riêng nên ít khi chụp ảnh cùng nhau và chia sẻ trên mạng.

Nói về tình trạng "Độc thân" trên Facebook, nữ diễn viên trẻ cho hay cô đã cập nhật từ rất lâu trước đó. "Là do mọi người không để ý chứ tình trạng đó được tôi để từ năm 2013. Từ khi yêu anh Huy tôi chưa bao giờ đổi tình trạng trên Facebook.

Chúng tôi vẫn đang rất vui vẻ và hạnh phúc. Thời gian này hai đứa đang bận nhiều việc nên không có thời gian chụp ảnh chung thôi", nữ diễn viên xác nhận.

Bị đồn chia tay bố của con trai sau 4 năm chung sống, Lưu Đê Li chỉ nói một câu mà khiến cục diện đảo chiều-3
Lưu Đê Li và Huy DX vẫn rất hạnh phúc nhé! (Ảnh cặp đôi mới chụp gần đây nhất do nhân vật cung cấp).

Lưu Đê Li (hay còn gọi là Lee Balan) được khán giả biết đến từ vai diễn Yến Hà trong bộ phim hợp tác giữa Việt Nam – Ba Lan có tên Moja krew.

Sở hữu chiều cao 1m70 cùng gương mặt xinh xắn, cô còn được biết đến là một trong những hot girl đình đám bậc nhất thế hệ 9X. Thời gian gần đây, cô tiếp tục trở lại màn ảnh và ghi được khá nhiều dấu ấn trong bộ phim Chạy trốn thanh xuân

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-de-li-len-tieng-truoc-nghi-an-chia-tay-bo-cua-con-trai-n-172678.html

Lưu Đê Ly Chạy Trốn Thanh Xuân Hot Girl

Tin tức mới nhất