Trước tin đồn hôn nhân rạn nứt, Triệu Lệ Dĩnh lại để lộ điều này trong ngày sinh nhật Phùng Thiệu Phong

Hóa ra vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong lại đang vô cùng hạnh phúc.

Hôm nay (7/10) đúng ngày sinh nhật tuổi 42 của Phùng Thiệu Phong, ngay từ sớm, Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải hình ảnh kèm lời nhắn đầy yêu thương dành cho ông xã mình.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Triệu Lệ Dĩnh viết: "Chúc mừng sinh nhật chú nhé. Hẹn gặp anh vào tối nay". Đi kèm với lời nhắn đầy yêu thương, Triệu Lệ Dĩnh cũng đăng tải hình ảnh Phùng Thiệu Phong trên poster phim mới. Hóa ra, ở nhà Triệu Lệ Dĩnh thường gọi ông xã mình là chú.

Trước tin đồn hôn nhân rạn nứt, Triệu Lệ Dĩnh lại để lộ điều này trong ngày sinh nhật Phùng Thiệu Phong-1
Triệu Lệ Dĩnh chúc mừng sinh nhật ông xã trên trang cá nhân.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền tin đồn cho rằng, trong tháng 10 này, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã lên kế hoạch tổ chức một đám cưới sau 2 năm về chung một nhà, cũng như có với nhau cậu quý tử đầu lòng.

Nguồn tin tiết lộ rằng, để kỷ niệm 2 năm ngày công bố kết hôn cũng như đúng sinh nhật Triệu Lệ Dĩnh - 16/10, cặp đôi sẽ tới Bali để tổ chức. Không chỉ vậy, cả hai cũng quyết định cho con trai của mình làm phù rể nhí tung hoa trong đám cưới. Từ những động thái này có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh rất muốn tổ chức một đám cưới của riêng mình dù không biết tính xác thực của tin tức trên.

Trước tin đồn hôn nhân rạn nứt, Triệu Lệ Dĩnh lại để lộ điều này trong ngày sinh nhật Phùng Thiệu Phong-2

Tuy nhiên, khi nghe tới địa điểm tổ chức là Bali thì mọi người đều nhận định rằng, đây chỉ là tin đồn vô căn cứ, bởi lẽ thời điểm này dịch bệnh vẫn chưa kết thúc, do vậy không thể có chuyện cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới ở Bali, Indonesia được.

Bên cạnh đó, tới thời điểm hiện tại, cả hai vẫn tập trung cho những dự án riêng hoàn toàn không có dấu hiệu của việc lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Người hâm mộ của cặp đôi sẽ còn phải chờ thêm thời gian nữa mới có thể chứng kiến hôn lễ diễn ra.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truoc-tin-don-hon-nhan-ran-nut-trieu-le-dinh-lai-de-lo-dieu-nay-trong-ngay-sinh-nhat-phung-thieu-phong-162200710173041583.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất