Bị đồn sắp cưới Quang Hải, Chu Thanh Huyền nói gì?

Chu Thanh Huyền mới đây đăng ảnh tình tứ và đeo nhẫn đôi với bạn trai nhưng không quên che mặt nửa kia.

Cầu thủ Quang Hải và Chu Thanh Huyền chưa từng chính thức công khai hẹn hò. Cả hai cũng không đăng ảnh cùng nhau.

Do đó, hành động Huyền đăng ảnh tình cảm bên bạn trai cùng cặp nhẫn đôi mới đây khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Cặp nhẫn đôi đến từ thương hiệu Cartier, có thiết kế giống nhau. Đôi trẻ cùng đeo ở ngón áp út, thể hiện việc "đánh dấu chủ quyền".

Không chỉ thế, chủ nhân bức ảnh còn đăng tải dòng trạng thái ngọt ngào: "Em chỉ việc thích việc còn lại để anh lo".

Bị đồn sắp cưới Quang Hải, Chu Thanh Huyền nói gì?-1
Thanh Huyền tỏ vẻ phấn khích khi mua được cặp nhẫn đôi ưng ý. (Ảnh: IGNV).

Như mọi khi, hot girl Hà thành quyết giấu danh tính bạn trai đến cùng khi dùng sticker che mặt. Đặc biệt, cô dùng hình trái tim để che đi hình xăm bên tay phải của nửa kia. Dựa vào những đặc điểm này, dân mạng nhanh chóng đoán được người đàn ông bên cạnh cô là ai.

Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng, cả hai sắp tiến xa hơn trong mối quan hệ.

"Hóng đám cưới của ông bà già nha", "Hóng ngày này lâu lắm rồi bé yêu ơi", "Thật hạnh phúc chị Huyền nhé"... là những lời chúc dành cho cặp đôi.

Chia sẻ với Dân trí, bạn gái Quang Hải cho biết: "Tôi rất cảm ơn vì mọi người đã quan tâm. Nhưng hiện tại, tôi vẫn chưa muốn công khai".

Thời gian gần đây, Thanh Huyền liên tục cập nhật hình ảnh đi chơi tại Pháp. Đây chính là nơi cầu thủ Quang Hải đang chơi bóng.

Cô thường quay cảnh trên ô tô nhưng luôn tránh đưa ống kính về phía người yêu. "Ông già" là cách Huyền hay gọi Quang Hải.

Bị đồn sắp cưới Quang Hải, Chu Thanh Huyền nói gì?-2
Hình ảnh vi vu ở trời Tây được Chu Thanh Huyền đăng tải thường xuyên. (Ảnh: IGNV).

Chu Thanh Huyền (sinh năm 1994, Hà Nội) hiện làm trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. Cô được chú ý hơn kể từ khi vướng tin hẹn hò với cầu thủ Quang Hải. Tin đồn nổ ra từ năm 2021 nhưng đến nay, cả hai vẫn chưa chính thức lên tiếng.

Tháng 2/2021, Quang Hải đăng tải bức ảnh kèm dòng hashtag #NCQTHH. Người hâm mộ đoán Quang Hải ngầm thông báo mình đang hẹn hò. Bởi dòng hashtag được cho là tên viết tắt của cả hai lồng vào nhau.

Thanh Huyền nhiều lần bị fan chỉ trích "lợi dụng" tiền vệ 26 tuổi để phục vụ cho công việc bán hàng. Nhiều người nhận định, cặp đôi không công khai vì những lùm xùm trước đó liên quan đến chuyện tình cảm của nam cầu thủ nổi tiếng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/bi-don-sap-cuoi-quang-hai-khi-khoe-nhan-doi-chu-thanh-huyen-noi-gi-20230510103236522.htm?fbclid=IwAR2z8xbH45H_2uzq6lxjc4q9YM46v6On6zDc2Eaj5rscUduXEW1kaDeFM80

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất