Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bị Duy Mạnh tố 'xúi chửi Phương Hằng', Phi Nhung nói gì?

Trước những thông tin bất lợi từ ca sĩ Duy Mạnh, Phi Nhung chính thức lên tiếng phủ nhận.

Những ngày qua, lùm xùm giữa ca sĩ Phi Nhung và đại gia Phương Hằng gây xôn xao cõi mạng, chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Đáng chú ý, tối 7/6, ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ tiết lộ thông tin sốc về đồng nghiệp. "Em Phi Nhung bị cô Hằng dọa cái *** ** ra quần. Chắc tại có nhiều phốt nên sợ bị cô bóc phốt", giọng ca Kiếp Đỏ Đen trả lời một tài khoản mạng.

Bị Duy Mạnh tố xúi chửi Phương Hằng, Phi Nhung nói gì?-1
Bộ ba đang chiếm sóng MXH.

Duy Mạnh còn tiết lộ vài ngày trước, Phi Nhung từng gọi điện xúi anh chửi bà Phương Hằng, nhưng anh không đồng ý. Nam ca sĩ bày tỏ sự ngao ngán với nữ đồng nghiệp: "Bây giờ quay ra nịnh cổ. Chú chán dân showbiz thật. Chú chỉ nói lên quan điểm, chứ *** bao giờ nghe kích bẩn để chửi người khác vô cớ".

Trước thông tin từ Duy Mạnh, chiều 8/6, ca sĩ Phi Nhung phản hồi trên báo Thanh Niên. Về việc bị Duy Mạnh bóc phốt "gọi điện nhờ chửi bà Phương Hằng", Phi Nhung phủ nhận.

"Nếu ai nghĩ rằng tôi quyền lực đến vậy, tôi xin cảm ơn. Nhưng thực tế, tôi chỉ là một người bình thường, làm gì có khả năng điều khiển được người khác. Nghệ sĩ ai cũng cá tính, với cái tôi riêng, không ai phục tùng người khác thế đâu. Chưa kể, dính vào rắc rối, mà lại là rắc rối không đáng như trường hợp của tôi nữa", nữ ca sĩ chia sẻ. 

Bị Duy Mạnh tố xúi chửi Phương Hằng, Phi Nhung nói gì?-2

"Không ai chấp nhận lời nhờ vả cho chuyện bậy cả. Người lớn lại càng không làm những trò khó coi. Tôi xin khẳng định lại một lần nữa, tôi không nhờ anh Duy Mạnh làm những chuyện như thế. Điều đó là sai sự thật. Tội cho tôi lắm.

Điều duy nhất mà tôi thấy lúc này là sự mệt mỏi. Dù cố gắng không nghĩ đến nhưng nói thật, nhiều ý kiến nhắm vào tôi mang tính sát thương ghê gớm. Tôi chỉ mong một cuộc sống bình yên để làm tốt công việc của mình", Phi Nhung nói thêm.

Bị Duy Mạnh tố xúi chửi Phương Hằng, Phi Nhung nói gì?-3
Phi Nhung mệt mỏi khi vướng phải những lùm xùm không hay.

Trước đó, vào tối 5/6, bà Phương Hằng livestream "bóc phốt" một nhân vật ẩn danh, gọi là "Phi Phi cô nương". Theo bà Hằng, "Phi Phi cô nương" là nữ ca sĩ máu mặt, núp lùm tấn công bà trên MXH để bảo vệ nghệ sĩ H.L, và tấn công nhiều các trang mạng khác.

Bà Hằng cũng công khai đoạn ghi âm tố nữ ca sĩ này bỏ chồng, bỏ con. Nữ đại gia còn cho biết sau nhiều cuộc tình thì "PhiPhi" hiện thích nữ chứ không thích nam, đóng vai "vợ" trong mối quan hệ với một người phụ nữ...

Thậm chí, vợ ông Dũng "Lò Vôi" còn tố "Phi Phi cô nương" làm từ thiện, nuôi nhiều con nuôi vì có mục đích vật chất.

Sáng 6/6, Phi Nhung lên tiếng khi bị đồn là nhân vật được bà Hằng nhắc đến. Phủ nhận mọi cáo buộc, nữ ca sĩ khẳng định: "Con người nên sống bằng sự tử tế với nhau, nhất là lúc ngặt nghèo này". 

Đặc biệt, tối 6/6, Phi Nhung đăng tải đoạn clip hát hò tặng bà Hằng, đồng thời cho rằng nữ đại gia đã hiểu sai về mình, dù không bị chỉ đích danh.

Giọng ca Áo Mới Cà Mau cho biết, cô không buồn, không giận vì những lời nói của bà Hằng, ngược lại vẫn bày tỏ sự yêu mến nữ đại gia.

Zuu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-nhung-noi-gi-khi-bi-duy-manh-to-xui-chui-ba-phuong-hang-n-264880.html

Phương Hằng Duy Mạnh Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết