Bị fans Nhật Lê 'đá đểu' chuyện tình cảm, 'bạn gái tin đồn' của Quang Hải đáp trả cực thâm

Vô cớ bị nhiều người tràn vào trang cá nhân chỉ trích, Huỳnh Anh đã có màn phản pháo cực căng.

Là một trong những cầu thủ nổi tiếng của tuyển Việt Nam, ngoài những giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, thời gian qua chuyện tình cảm của Quang Hải cũng nhận về rất nhiều quan tâm của fans trái bóng tròn.

Bị fans Nhật Lê đá đểu chuyện tình cảm, bạn gái tin đồn của Quang Hải đáp trả cực thâm-1

Sau thời gian chia tay Nhật Lê, anh bị đồn hẹn hò với rất nhiều cô nàng xinh đẹp. Đầu tiên là Thảo Mi rồi đến "hot girl cao 1m52" Thanh Thủy, "cô chủ tiệm nail" tên Huyền My.

Bị fans Nhật Lê đá đểu chuyện tình cảm, bạn gái tin đồn của Quang Hải đáp trả cực thâm-2

Rời xa Huyền My, Hải "con" tiếp tục lộ chuyện "gương vỡ lại lành" với Nhật Lê. Ngoài dành những lời nói ngọt ngào, thường xuyên tương tác dưới bài đăng của đối phương, cặp đôi còn liên tục bị bắt gặp tay trong tay đi ăn uống, tụ tập với bạn bè.

Bị fans Nhật Lê đá đểu chuyện tình cảm, bạn gái tin đồn của Quang Hải đáp trả cực thâm-3

Những tưởng Nhật Lê sẽ là người "chốt sổ" trong chuyện tình cảm của Quang Hải nhưng cặp trai xinh gái đẹp dính nghi vấn "toang" lần 2. Và cô nàng "bạn gái tin đồn" tiếp theo của học trò HLV Park có tên Huỳnh Anh (du học sinh Singapore).

Bị fans Nhật Lê đá đểu chuyện tình cảm, bạn gái tin đồn của Quang Hải đáp trả cực thâm-4
Nếu Quang Hải đều đều "thả tim"...

Bị fans Nhật Lê đá đểu chuyện tình cảm, bạn gái tin đồn của Quang Hải đáp trả cực thâm-5
... thì cô gái này cũng mặc áo số 19 (áo đấu của Hải "con") trong một dịp tụ tập cùng bạn bè.

Bên cạnh việc Quang Hải thường xuyên thả tim dưới bài đăng của Huỳnh Anh thì cô gái này bị bắt găp từng mặc áo đấu của Quang Hải (áo số 19) trong một lần đi ăn cùng bạn bè. Từ loạt động thái đáng ngờ, liệu chuyện hẹn hò có là thật?

Bị fans Nhật Lê đá đểu chuyện tình cảm, bạn gái tin đồn của Quang Hải đáp trả cực thâm-6

Tuy nhiên, khi Quang Hải - Nhật Lê chọn cách im lặng trước mọi tin đồn thì một số fans đã tràn vào trang cá nhân của Huỳnh Anh trách móc, "đá đểu". Ngoài gọi là "con giáp thứ 13", họ còn liên tục chê bai ngoại hình của nữ sinh này.

Bị fans Nhật Lê đá đểu chuyện tình cảm, bạn gái tin đồn của Quang Hải đáp trả cực thâm-7

Ban đầu chọn cách im lặng nhưng mới đây "bạn gái Quang Hải" đã có động thái đáp trả. Cô viết trên Facebook: "Mình chỉ sợ những người sống tốt với mình thôi, vì mình không biết phải trả cái tình nghĩa cho người ta thế nào cho phải. Còn với những người tệ với mình thì dễ mà, họ như thế nào thì cũng không có gì đáng để mình bận tâm!".

Hiện dòng trạng thái này đang nhận về rất nhiều ý kiến tích cực. Đa phần bạn bè ủng hộ Huỳnh Anh tiếp tục sống lạc quan, vui vẻ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-tin-don-quang-hai-xeo-xat-khi-bi-fans-nhat-le-miet-thi-ngoai-hinh-n-217997.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất